ม้าขาว เมินข้อเสนอ งูใหญ่ ขอซื้อตัว แนวรับชาวกรีก

Sakitball.comข่าวบอล ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังสนใจในตัวกองหลังวัย 25 ปีของ สตุ๊ตการ์ท อย่าง คอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส เพื่อมาเล่นแทน มิลาน ชกรีนยาร์ ปราการหลังตัวหลักที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้ และมีข่าวว่าแนวรับชาวสโลวาเกีย ได้ตกลงจะย้ายไปค้าแข้งให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และนั่นทำให้ งูใหญ่ ต้องการหากองหลังมาทำหน้าที่แทน

ในรายงานระบุว่า อินเตอร์ มิลาน กำลังยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโรให้กับ สตุ๊ตการ์ท เพื่อแลกกับ มาฟโรพานอส แต่ทว่า ม้าขาว ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเพราะอยากที่จะเก็บกองหลังชาวกรีซ ไว้ช่วยงานจนถึงจบซีซั่น และค่อยมาตัดสินใจอีกครั้งว่าจะปล่อยหรือไม่ สำหรับ คอนสแตนตินอส มาฟโรพานอส มีสัญญากับ ม้าขาว ถึงกลางปี 2025 และปัจจุบันเป็นตัวสำคัญของสโมสร

แต่ทางด้านสื่อเยอรมันเชื่อว่า สตุ๊ตการ์ท พร้อมขายออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจแถมตอนนี้ ม้าขาว กำลังหนีตกชั้นอย่างหนักในซีซั่นนี้ ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุดังกล่าวจะส่งผลต่อค่าตัวนักเตะในภาคหน้า เพราะหากหนีการตกชั้นสำเร็จก็อาจจะตั้งค่าหัวตามที่ต้องได้ แต่ทว่าหากพวกเขาตกชั้นลีก แน่นอนว่าค่าตัวของนักเตะย่อมลดลงอย่างแน่นอน ข่าวกีฬาข่าวบอลวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ