วิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
ไมนซ์ VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

16 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : ไมนซ์ (-0.5/1)

สนามแข่ง : MEWA ARENA

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ ภายใต้การดูแลทีมของ โบ สเวนส์สัน เกมที่แล้วพาทีมต้นสังกัดบุกแพ้ให้ทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อเลซานเดอร์ ฮัค ปราการหลังที่ติดโทษแบนในเกมนี้ ขณะที่ทาง โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์ และ มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย คิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โบ สเวนส์สัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 3-5-1-1 โดยหน้าเป้าวาง คาริม โอนิซิโว ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไมนซ์

ผู้เล่น (3-5-1-1) : โรบิน เซนท์เนอร์ – นิคลาส เทาเออร์, ชเตฟาน เบลล์, มักซิม ไลทส์ช – ซิลวาน วิดแมร์, เลอันโดร บาร์เรย์โร่ (อันโทน ชทัค), โดมินิค คอห์ร, อี แจ-ซง, อาร่อน มาร์ติน – เดลาโน่ บวร์กซอร์ก, คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ภายใต้การดูแลทีมของ ซานโดร ชวาร์ซ เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม เลเวอร์คูเซ่น มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมทีมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ สเตฟาน โยเวติช, เยสซิก เอ็นกานคัม และ อี ดอง-จุ ที่พากันกอดคอเจ็บมาจากฤดูกาลที่แล้วทั้งหมด คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-4-2 โดย 2 กองหน้ายังคงให้ วิลฟรีด คานก้า ประสานงานล่าตาข่ายกับ ชิเดร่า อีจูเก้ ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แฮร์ธ่า แบร์ลิน

ผู้เล่น (4-4-2) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ้ เคนนี่, ฟิลิป อูเรโมวิช , มาร์ค โอลิเวอร์-เคมฟ์, มาร์วิน พลัทเท่นฮาร์ดท์ – อิวาน ซุนยิช – ลูก้าส์ ตูซาร์, ซูอัต แซร์ดาร์ – โดดี ลูเกบากิโอ, วิลฟรีด คานก้า, ชิเดร่า อีจูเก้

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไมนซ์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างฝืดมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลงานของพวกเขาตอนนี้ถือว่าน่าเป็นห่วงพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้มองดูผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่า ไมนซ์ ค่อนข้างทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้เชื่อว่าทีม ไมนซ์ จะสามารถเป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ