วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

4 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ของเทรนเนอร์ แกรแฮม พอตเตอร์ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดท่าแพ้ทีมน้องใหม่อย่าง ฟูแล่ม มาอย่างน่าเสียดาย 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาคุป โมเดอร์ กับ อดัม ลาลลานา และ สตีเวน อัลซาเต ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนด้านการจัดนักเตะลงสนามเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แกรแฮม พอตเตอร์ จะวางหมากในระบบ 3-5-2 ส่ง เลอันโดร ทรอสซาร์ด จังคู่กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (3-5-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช, ปาสกาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์, มอยเสส ไกเซโด้, เปร์วิส เอสตูปินญาน – แดนนี่ เวลเบ็ค, เลอันโดร ทรอสซาร์

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ของ เบรนดัน ร็อดเจอส์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดรังพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนเรื่องความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้พวกเขายังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า 2 ปราการหลังที่เจ็บจากปรีซีซั่นที่แล้ว คาดว่าเกมนี้กุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 ส่ง เจมี วาร์ดี, บูบาการี่ ซูมาเร่ และ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์

ผู้เล่น (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี กาสตาญ, เวาท์ ฟาส, จอนนี่ อีแวนส์, เจมส์ จัสติน – วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ – เจมส์ แมดดิสัน, ยูริ ตีเลอมันส์, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไบรท์ตัน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อยข้างดีพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานในตอนนี้ต้องบอกว่าย่ำแย่พอสมควร โดย 5 เกมหลังไม่ชนะทีมไหนมาได้เลยด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่า ไบรท์ตัน ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่า ไบรท์ตัน จะสามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านตัวเองได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ