วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ไบรท์ตันฯ VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

8 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น.
ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0/0.5

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกันวิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตันฯ

ไบรท์ตัน ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆเป็นการบุกไปเสมอกับทางทีม ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 3-3 ถือว่าความพร้อมของทีมยังแข็งแกร่งอย่างมากๆเลยทีเดียว โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของทีมขะไม่สามารถใช้งาน ยาคุป โมเดอร์ เพียงรายเดียวที่เจ็บเท่านั้น มาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยมี แดนนี่ เวลเบ็ค และ เดนิซ อันดาฟ คอยทำประตูในเกมคืนนี้ ส่วนกองกลางจะใช้ มอยเซส ไกเซโด้ คอยประสานงานร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตันฯ

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ , โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช, พาสคาล โกรสส์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์, เดนิซ อันดาฟ, แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตันฯ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกมล่าสุดได้บุกไปเจ๊าจืดกับทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มาด้วยการเสมอ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ความพร้อมก่อนเกมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส มูรา , เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ จาเฟ็ต ทังกังกา ที่พากันบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย ส่วน เอเมอร์สัน ได้โดนโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมาจะไม่สามารถลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน ทีมจะแก้เกมมาในรูปแบบ 3-4-2-1 กองหน้าคนสำคัญจะวาง ซน ฮึง-มิน กับ แฮร์รี่ เคน คอยขยี้ประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น

ผู้เล่น (3-4-2-1) : อูโก้ โยริส , คริสเตียน โรเมโร่, เอริค ไดเออร์, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, อิวาน เปริซิช, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โรดริโก เบนตานคูร์, ไรอัน เซสเซยง, ริชาร์ริซอน, แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง-มิน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 4 ของรายการนี้ผลงานเมื่อ 4 เกมหลังพาทีมคว้าชัยได้แค่ 2 เกม เสมอ 1 แพ้อีก 1 เท่านั้นเอง ถือว่าผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีความมั่นใจมากสักเท่าไหร่นัก ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 3 ของรายการนี้เกมที่ผ่านมาทำได้ดีอย่างต่อเนื่องเพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่าแพ้ แต่เกมนัดล่าสุดดันมาเสมอให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จนได้ คาดว่าเกมคืนนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะมีเฮรับทรัพย์สามารถถล่มประตู ไบร์ทตัน ได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ