วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โอแซร์ VS แซงต์ เอเตียน

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

สนามแข่ง : สต๊าด อับเบ้ เดส์ช็องส์

ราคาบอล : โอแซร์ (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอแซร์

เจ้าถิ่น โอแซร์ ของเทรนเนอร์ ฌอง-มาร์ค ฟูร์ล็อง เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเจ๊ากับ โซโชซ์ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ฌอง-มาร์ค ฟูร์ล็อง จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น โอแซร์ (4-1-4-1)

ผู้เล่น : โดโนว็อง เลยง – คาร์เลนส์ อาร์คุส, ชูบาล โรช่า, เตโอ แปลล์นาร์, ก็องแต็ง แบร์กนาร์ – บีราม่า ตูเร่ – ลาสซีน ซินาโยโก้, โกติเย่ร์ ไอน์, ฮามซ่า ซากี, มาตีอัส โอเทร่ต์ – กาเอต็อง ชาร์กบอนนิเย่ร์

ผลงานล่าสุด โอแซร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แซงต์ เอเตียน

ทางฝั่งทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ของเทรนเนอร์ ฌ็อง-หลุยส์ กาแซ เกมล่าสุดพาทีมบุกไปเจ๊ากับทางทีม น็องต์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฌ็อง-หลุยส์ กาแซ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แซงต์-เอเตียน (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปอล แบร์กนาร์โดนี่ – ฟาลาย ซัคโก้, อาโรลด์ มูกูดี, มิกกาแอล นาเด้ – ซาดา ธียุบ, เซย์ดู ยุสซูฟ, มาห์ดี้ กามาร่า, มิเกล เตราโก้ – อาดิล อาอูชิช – เดนีส์ บูอ็องก้า, วาห์บี คาซรี่

ผลงานล่าสุด แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น โอแซร์ ที่กำลังทำผลงาน 5 เกมหลังในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยื่ยมด้วยไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้เลย ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน แซงต์ เอเตียน ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังสุด ต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่เอามากๆ ด้วยการไม่ชนะใครมาได้เลย โดยเสมอ 1 เกม และแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าถิ่น โอแซร์ มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น โอแซร์ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ