วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
โอลิมเปียกอส VS น็องต์

3 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Georgios Karaiskáki

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมเปียกอส

โอลิมเปียกอส ในยุคการทำทีมของนายใหญ่ มิเชล สภาพทีมก่อนเกมในคืนนี้นั้น จะไม่สามารถใช้บริการทางนักเตะ การ์รี่ โรดริเกซ,อาบูบาการ์ กามาร่า และ ปาเป้ อาบู ซิสเซ่ ที่พากันบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายอย่างยาวนานนั่นเอง แถมยังต้องเสีย อุสเซย์นู บา ที่โดนโทษแบนมาจากนัดที่แล้วจะไม่สามารถลงสนามในเกมคืนนี้อีก 1 เกมนั่นเอง แต่คนอื่นๆพร้อมลงฟาดแข้งอย่างมาก มาในแผนการเล่น 4-4-2 พร้อมวาง ยุสเซฟ เอล อาราบี ยืนเป็นกองหน้าล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โอลิมเปียกอส

ผู้เล่น (4-4-2): อเล็กซานดรอส ปาสชาลาคิส; ปีป้า, อันเดรียส เอ็นตอย, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, โอเล็ก เรอับชุค; จอร์จอส มาซูราส, ย็องน์ เอ็มวีล่า, ฮวาง อิน-บอม, เป๊ป บีล; อาบูบาการ์ กามาร่า, ยุสเซฟ เอล อาราบี

ผลงานล่าสุด โอลิมเปียกอส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม น็องต์

น็องต์ เกมนัดล่าสุดในลีกเป็นการเสมอกับทางทีม แกลร์กมงต์ ฟุต มาได้อย่างหวาดเสียว ด้วยสกอร์ 1-1 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นภายในทีมยังคงมีความสามัคคีกัน และพร้อมรบแบบสุดๆนั่นเอง ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมคืนนี้นั้นยังไม่มีปัญหาผู้เล่นที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนมาก่อนอีกด้วยพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี และพร้อมฟาดแข้งเพื่อเก็บคะแนนให้ได้นั่นเอง ทีมจะจัดทัพแผนการเล่นมาในระบบ 4-2-3-1 วางกองหน้าตัวเป้าอย่าง มอสตาฟา โมฮาเหม็ด ผลิตสกอร์ในคืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น น็องต์

ผู้เล่น (4-2-3-1): อัลบาน ลาฟงต์; เดนนิส อัปปายาห์, นิโกล่าส์ ปายัวส์, อังเดร จิร็อตโต้, แก็งแต็ง แมร์กแล็ง; ซามูแอล มูตุสซามี่, เปโดร ชิริเวลล่า; เอวานน์ เกสซานด์, ลูโดวิค คลาส, กาแดร์ บัมบ้า; มอสตาฟา โมฮาเหม็ด

ผลงานล่าสุด น็องต์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โอลิมเปียกอส ฟอร์มการเล่นในยูโรป้า ลีก ที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าผิดหวังมากๆแถมทีมอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม G ในรายการนี้อีกด้วย และเกมคืนนี้ความพร้อมของผู้เล่นก็ยังคงย่ำแย่เหมือนเดิม เพราะมีแข้งบาดเจ็บเยอะอยู่พอสมควร ส่วนทาง น็องต์ เกมคืนนี้ต้องการ 3 แต้มแบบสุดๆเพื่อลุ้นขึ้นไปยังอันดับที่ 2 ของตารางในรายการนี้และเหลือเพียงแต้มเดียวเท่านั้นจะครองอันดับที่ 2 ของกลุ่ม G มองดูแล้วเกมคืนนี้ โอลิมเปียกอส น่าจะเรียกฟอร์มเก่งที่สามารถเก็บ 3 แต้มในคืนนี้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : โอลิมเปียกอส 1-0 น็องต์

ทีเด็ด : โอลิมเปียกอส เด็ดจัด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ