วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
โอซาซูน่า VS บาเลนเซีย

7 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : โอซาซูน่า (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estadio El Sadar

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอซาซูน่า

โอซาซูน่า ของกุนซือ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ เกมที่แล้วพาทีมบุกเสมอกับ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้นั้นจะขาด เอ็นรีเก้ ซาเบรีโอ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง ดาบิด การ์เซีย ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม นอกจากนั้นยังฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่งดี ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ จาโคบา อาร์ ลาซาเต้ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เอ็นรีเก้ การ์เซีย มาร์ตีเนซ กีเก้ ยืนประจำการหน้าเป้า และให้ หลุยส์ เอเซเกล อาวีล่า, ไอมาร์ โอรอซ, มอยเซส โกเมซ คุมเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซร์กิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บิดัล, รูเบน เปนญ่า, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ – มอย โกเมซ, ฆอน มอนกาโยล่า, ลูคัส ตอร์โร่, ดาร์โก้ บราชานัค, อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่ – กิเก้ การ์เซีย

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ภายใต้การคุมทัพของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เกมล่าสุดพาทีมพาทีมบุกไปเสมอกับ เอสปันญ่อล มาด้วยสกอร์ 2-2 สำหรับสถานการณ์ของทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน ซามูเอล กาสตีเยโฆ กับ ฆวาเม่ โดเมเน็ค ที่ควงแขนกันเจ็บ รวมถึง มาร์กอส อันเดร ที่โดนใบแดงจากเกมที่แล้วทำให้เกมนี้ต้องได้พลาดลงช่วยทีม คิดว่าเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ จะนำทัพมาในแผน 4-2-3-1 นำทีมโดย อันเดร อัลเมยด้า กับ จัสติน ไคลเวิร์ต และ เอดินซอน กาวานี่ คอยเติมเกมรุกให้กับ ซามูเอล ลีโน่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเลนเซีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลิสต้า, มุคห์ตาร์ ดิกาบี้, โฆเซ่ กาย่า – อันเดร อัลเมด้า, อูโก้ กียาม็อง, ยาอิกซ์ โมริบา – ซามู กาสติเยโฆ่, เอดินสัน คาวานี่, ซามูเอล ลิโน่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอซาซูน่า ที่กำลังออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างในมากๆจากการลงสนามม 7 เกมในลีกเก็บแต้มมาได้ถึง 13 คะแนนรั้งอันดับ 6 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีม บาเลนเซีย ผลงานของพวกเขายังไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่จากการลงสนาม 7 เกมในลีกเก็บได้เพียง 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 9 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่าทีม โอซาซูน่า มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน หากจะเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม โอซาซูน่า จะไม่เสียใจอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ