วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
โปรตุเกส VS สเปน

27 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio Municipal de Braga

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โปรตุเกส

โปรตุเกส 4 เกมหลังเป็นการชนะมาได้ทั้ง 3 เกม แพ้ 1 เกม แถมนัดล่าสุดยังสามารถคว้าชัยชนะจากทีม สาธารณรัฐเช็ก มาได้อย่างสุดสวยด้วยสกอร์อยู่ที่ 4-0 ร่วมถึงยังมีข่าวดีว่าจะได้ทาง เชา กานเชโล่ ที่จะพ้นโทษแบนกลับมาร่วมสนามในเกมคืนนี้ แต่น่าจะโดนย้านไปเล่นที่แบ็คซ้าย เพื่อที่จะให้ ดิโอโก้ ดาโล่ต์ ลงสนามในแบ็คขวานอกเหนือจากนี้จะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอนกองกลางจะใช้ บรูโน่ แฟร์นานเดส คอยคุมเกมร่วมกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ รูเบน เนเวส ส่วนกองหน้า ดิโอโก้ โชต้า กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

รายชื่อผู้เล่น โปรตุเกส

ผู้เล่น (4-3-3) : รุย ปาทริซิโอ้ – ดิโอโก้ ดาโล่ต์, ดานิโล่ เปไรร่า, รูเบน ดิอาส, เชา กานเชโล่ – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, รูเบน เนเวส, บรูโน่ แฟร์นานเดส – ดิโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาเอล เลเอา

ผลงานล่าสุด โปรตุเกส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

ทางฝั่งทีมเยือน สเปน เกมล่าสุดได้แพ้ให้กับ สวิตเซอร์แลนด์ แบบพลิกล็อก 1-2 จึงมีความปรับเปลี่ยนแผนการเล่นโดยส่ง ดานี่ การ์บาฆัล ลงสนามในแบ็คขวาแทน เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ส่วนกองกลางจะส่งให้ทาง โรดรี้ ประสานงานให้กับ โกเก้ และ เปดรี้ ลงสนามตามเคย ส่วนกองหน้าตัวเป้าจะวาง อัลบาโร่ โมราต้า ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้ และคู่เซ็นเตอร์จะเป็นทาง ปาอู ตอร์เรส กับ เอริก การ์เซีย ลงสนามเหมือนเดิมแถมมาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3

รายชื่อผู้เล่น สเปน

ผู้เล่น (4-3-3) : อูไน ซิม่อน – ดานี่ การ์บาฆัล, ปาอู ตอร์เรส, เอริก การ์เซีย, จอร์ดี้ อัลบา – โกเก้, โรดรี้, เปดรี้ – เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า, ปาโบล ซาราเบีย

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โปรตุเกส ฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาในรายการนี้ทำได้อย่างดีใกล้เคียงกับ สเปน แล้ว ในส่วนของฟอร์มการเล่นของนักเตะและชื่อชั้นของนักเตะ แต่ยังไงๆ ฝอยทอง มีคมกว่าเยอะอยู่พอสมควรเนื่องด้วยนักเตะของ กระทิงดุ ดูโรยลาไปอย่างเยอะแยะมากมาย ส่วนนักเตะคนใหม่ก็ต้องเก็บประสบการณ์ให้ได้เยอะกว่านี้ แต่คาดว่าเกมคืนนี้ยังไง สเปน ก็น่าจะสู้ โปรตุเกส ไม่ได้อย่างแน่นอนหลังทีมถล่ม สาธารณรัฐเช็ก ไปได้ถึง 4-0 ด้วยกัน มองแล้ว โปรตุเกส ข่มมิดเลยในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ