วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

2 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Signal-Iduna-Park

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของนายใหญ่ แอร์ดิน แทร์ซิช เกมล่าสุดพาทีมบุกเฉือนชนะทาง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 จากลูกยิงของ อ็องโตนี่ โมแดสต์ หัวหอกรายใหม่ของทีม ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มาเตอู โมเรย์ ที่ขาดเพียงรายเดียว และ มาห์มูด ดาฮูด, ดอนเยลล์ มาเลน และ คาริม อเดเยมี่ 3 นักเตะที่ต้องรอทดสอบความฟิต และคาดว่าเกมนี้นายใหญ่ แอร์ดิน แทร์ซิช จะวางแผนในระบบ 4-4-2 ส่ง มาร์โค รอยส์ คอยสอดแทรกเกมรุกช่วย คาริม อเดเยมี่ กะบ อ็องโตนี่ โมแดสต์ จบสกอร์คู่แข่งเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ผู้เล่น (4-4-2) : เกรกอร์ โกเบล – มาริอุส โวล์ฟ, มัทส์ ฮุมเมิลส์, นิโค่ ชล็อทเทอร์เบค, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ซาลีห์ ออซชาน, จู้ด เบลลิงแฮม – ยูเลียน บรันด์ท, มาร์โค รอยส์, ธอร์กาน อาซาร์ – อองโตนี่ โมแดสต์

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์

ฮอฟเฟ่นไฮม์ ของนายใหญ่ อังเดร ไบรเทน ไรเตอร์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทาง เอาก์สบวร์ก มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน  เบนยามิน ฮุบเนอร์ และ ฟิลิปป์ เพนต์เก้ 2 ผู้เล่นที่รวมหัวกันเจ็บ จนต้องได้พักรักษาตัวอย่างยาวนาน แต่ อิห์ลาส เบบู และ เออร์มิน บิชัคซิช ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามหรือไม่ ด้านการจัดทัพก่อนลงสนามในเกมนี้คิดว่านายใหญ่ อังเดร ไบรเทน ไรเตอร์ จะนำทัพบุกคืนนี้ในระบบ 3-4-1-2 ส่ง จอร์จินโย่ รุทเทอร์ กับ อังเดรย์ ครามาริช ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น ฮอฟเฟนไฮม์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ – โอซาน คาบัค, เควิน โฟ้กท์, เควิน อัคโปกูม่า – โรเบิร์ต สคอฟ, เดนนิส ไกเกอร์, กริสชา โพรเมล, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, อังเคลินโญ่ – อังเดรย์ ครามาริช, จอร์จินิโอ รุตแตร์

ผลงานล่าสุด ฮอฟเฟ่นไฮม์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้ต้องได้เปิดสนาม ซิกนัล-อิดูน่า-พาร์ค รอดวลกับทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในตอนนี้ต้องบอกว่าคอนข้างดีอย่างมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 4 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ค่อยข้างเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้เชื่อว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีทีเด็ดคว้า 3 แต้มเกมนี้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ