วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
แอตเลติโก้ มาดริด VS เรอัล มาดริด

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : ซาน มาเมส บาร์ริอา

ราคาบอล : แอตเลติโก้ มาดริด (-0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

เจ้าถิ่น แอตเลติโก้ มาดริด ของโค้ช ดิเอโก ซิเมโอเน เกมล่าสุดได้พาทีมออกไปแพ้ให้ทางทีม แอธเลติก บิลเบา มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ จะไม่มีชื่อของ โตม่าส์ เลอมาร์ และ เชา เฟลิกซ์ ที่ยังไม่หายเจ็บดี ส่วน มาริโอ เอร์โมโซ่ และ รีนิลโด้ ก็จะอดลงสนามช่วยทีม 1 เกม เพราะมีชื่อติดโทษแบนในเกมนี้ และเกมนี้คาดว่าโค้ชดิเอโก ซิเมโอเน จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 ส่ง อองตวน กรีซมันน์ จับคู่กับ อังเคล กอร์เรอา ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แอต.มาดริด (3-5-2)

ผู้เล่น : ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, เรนิลโด้, – มาร์กอส ยอเรนเต้, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ยานนิค คาร์ราสโก้ – อองตวน กรีซมันน์, เจา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมเยือน เรอัล มาดริด ของโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมา 2-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาวิด อลาบา, เอเดน อาซาร์ , ลูก้า โยวิช , แกเร็ธ เบล 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆพร้อมลงสนามกันทุกคนดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง อีสโก้, คาริม เบนเซม่า และ โรดรีโก้ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ลูคัส บาสเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ลูคัส บาเยโฆ่, นาโช่ – ดานี่ เซบายอส, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – อีสโก้, คาริม เบนเซม่า, โรดรีโก้

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอตเลติโก้ มาดริด ที่กำลังมีฟอร์มการเล่นตอนนี้ ค่อนข้างแผ่วลงไปอยู่พอสมควร ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม จากการลงสนามไป 5 เกมหลัง ส่วนทีมเยือน เรอัล มาดริด ผลงานของพวกเขา 5 เกมหลังค่อนข้างยอดเยี่ยมเลย ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ