วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน

7 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ เอริค เทน ฮาก เกมที่แล้วพาทีมเปิดรังอุ่นเครื่องเสมอกับทีม ราโย่ บาเยกาโน่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเรื่องความพร้อมผู้เล่นลงสนามในคืนนี้ต้องบอกว่าพวกเขายังไม่มีผู้เล่นที่เดี้ยงหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีเพียง อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บยาวเพียงรายเดียว ส่วนด้านจัดทัพคิดว่าเทรนเนอร์ เอริค เทน ฮาก จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ส่ง 3 แนวรุกอย่าง เจดอน ซานโช่ กับ บรูโน่ แฟร์นาน และ แอนโธนี่ อีลังก้า ค่อยช่วยหน้าเป้าอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น 4-2-3-1 : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , ราฟาแอล วาราน , แฮร์รี่ แม็คไกวร์ , ไทเรลล์ มาลาเซีย – เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – เจดอน ซานโช่ , บรูโน่ แฟร์นาน , แอนโธนี่ อีลังก้า – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

 สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ของเทรนเนอร์ แกรแฮม พอตเตอร์ เกมที่แล้วพาทีมบุกไปกระชับมิตรเสมอกับทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเรื่องความพร้อมผู้เล่นสนามในค่ำคืนนี้บอกเลยว่าพวกเขายังไร้ผู้เล่นที่ติดแบนหรือว่าผู้เล่นที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียง แต่จะมีเพียง ยาคุบ โมเดอร์ ที่เดี่ยงยาวมาก่อนหน้านี้แล้ว และคิดว่าเทรนเนอร์ แกรแฮม พอตเตอร์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-1-1 โดยตำแหน่งหน้าเป้าเกมนี้ยังคงเห็น แดนนี่ เวลเบ็ค ลงล่าตาข่ายและมี เอน็อค เอ็มเวปู ค่อยดูแลเกมให้ทางด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น:ไบรท์ตัน

ผู้เล่น 3-5-1-1: โรเบิร์ต ซานเชซ – ลูวิส ดังค์ , โจเอล เวลท์แมน , อดัม เว็บสเตอร์ – ซอลลี่ มาร์ช , , มอยเซส ไกเซโด้ , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ – เอน็อค เอ็มเวปู – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน 

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเยือน ไบรท์ตัน เกมนี้พวกเขาต้องได้ข่นผู้เล่นบุกไปดวลกับเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้เยือน ไบรท์ตัน กำลังมีผลงานที่ค่อนข้างดี และผู้เล่นของพวกเขาก็อยู่ในช่วงมั่นใจโดยผลงานใน 4 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกมและแพ้ 1 เกมด้วยการ ส่วนทางเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าแผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัดเจน และก็ไม่สามารถเอาชนะใครมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว และถ้าให้เทียบสถิติผลงานของทั้งสองทีมเจอกัน 5 เกมหลังต้องบอกว่าทีมเยือน ไบรท์ตัน ค่อนข้างเป็นรองอยู่พอสมควร แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ไบรท์ตันน่าจะบุกไปแชร์แต้มกับบ้านกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเติมเพิ่ม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ