วิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 12 กรกฎาคม 2565
เวลา : 20.00 น.
สนาม : ราชมังคลากีฬาสถาน (สนามกลาง)
เรทบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานในนัดล่าสุดที่เจอกันแพ้มาอย่างยับเยินให้กับทาง ลิเวอร์พูล มา 0-4 แถมไม่ได้ตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะไม่ได้เดินทางมากับทีม และในเกมนี้นายใหญ่ชาวดัตช์น่าจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นหัวหอกของเกม ส่วน เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวทำเกมอยู่ตรงริมเส้น ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 2 แข้งนี้อยู่ในตำแหน่งมิดฟิลด์

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์ – ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล เกมที่ผ่านมาของทีมยอดเยี่ยมอย่างมากๆแถมยังครองรองแชมป์ลีก และ รองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ศักยภาพของทีมพวกเขาไม่ธรรมดาอย่างจริงๆเลยทีเดียว ในขณะที่มีทางนายใหญ่อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมอยู่ในเวลานี้ แต่ถ้าความพร้อมก่อนเกมนั้นจะอดใช้งานทางด้านนักเตะ ดีโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังนั่นเอง แต่คนอื่นๆพร้อมลงสนามเป็นอย่างมาก และจะมาพร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3 ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คอยอยู่ตรงริมเส้นสนามในเกมนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลคันตาร่า และ นาบี เกอิต้า เป็นตัวคุมเกม

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ติอาโก้ อัลคันตาร่า, นาบี เกอิต้า – ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มอ่อนแอกว่า ลิเวอร์พูล อย่างมาก เพราะมองดูผลงานของทั้งสองทีมแล้วน่าจะไม่สู้ทาง ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน ลิเวอร์พูล มีศักยภาพและความมั่นใจของทีมที่แข็งแกร่งและหนาแน่นอย่างมากๆเลยทีเดียว คิดว่าเกมในนัดนี้แฟนบอลคงจะเชียร์ ลิเวอร์พูล อย่างสุดใจแน่ๆ ฟันธงไปอย่างขาดลอยเลยว่าในเกมแมตช์นี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นฝ่ายที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน และ ลิเวอร์พูล มีตัวทำเกมที่หนาแน่นอย่างมาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงซัดประตูไปไม่ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ