วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เชลซี

วันที่ 28 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการดูแลทีมของโค้ช ราล์ฟ รังนิก เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ อาร์เซน่อล มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้งหน้าเดิมอย่าง ปอล ป็อกบา , ลุค ชอว์ และ เอดินสัน คาวานี่ ที่พากันกอดคอเดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ราล์ฟ รังนิก จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นกองหน้าตัวเป้าและมี บรูโน่ แฟร์นาน คอยคุมเกมในแดนกลาง

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เกอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช, เฟร็ด – เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

ทีมเยือน เชลซี ที่ได้มีโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ดูแลทีม เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเอาชนะทางทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ชิลเวลล์ กับ แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย และ มาเทออ คอวาชิช เนื่องจากเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะนำทัพมาในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ติโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวทซ์ ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เชลซี (3-4-1-2)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เมนดี้ – รีซ เจมส์, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รูเบ็น ลอฟตัส-ชี้ค, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์ – ไค ฮาแวร์ตซ์, ติโม แวร์เนอร์

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 34 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้ 54 คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนทีมเยือน เชลซี ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 32 เกม ชนะ 19 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้ 65 คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีม บอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน เชลซี จะบุกมาเฉือนชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ