วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ไบรท์ตัน

22 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-2)

สนามแข่ง : Etihad Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในการดูแลทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไคล์ วอลเกอร์ กับ คัลวิน ฟิลลิปส์ และ จอห์น สโตนส์ ที่ยังเดี้ยงอยู่ในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกราย ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามในคืนนี้คาดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดย เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้า แนวรุกมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเด้น

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส (GK), ชูเอา คันเซโล่, มานูเอล อคันจิ, อายเมริก ลาปอร์ต, เซอร์จิโอ โกเมซ, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ไบรท์ตัน สำหรับสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ ยาคุบ โมเดอร์ และ คาโอรุ มิโตมะ ที่ควงแขนกันเจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว ส่วน เอน็อค เอ็มเวปู ต้องจำใจแขวนสตั๊ดเพราะตรวจพบโรคหัวใจเรียบร้อย ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะพาลูกทีมบุกในระบบ 3-4-2-1 วาง อดัม ลัลลาน่า กับ ปาสกาล กรอสส์ คอยเติมเกมรุกให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตัน

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK), โยเอล เฟลท์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, โซลลี่ มาร์ช, เลอันโดร ทรอสซาร์, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, อดัม ลัลลาน่า, ปาสกาล กรอสส์, แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกมหลังสุดได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ไบรท์ตัน ฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 5 เกมหลังค่อนข้างด็อปลงไปพอสมควร ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีม ไบรท์ตัน ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าเจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนในคืนนี้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 ไบรท์ตัน

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงทะลุ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ