วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เรอัล มาดริด

วันที่ 26 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : เอติฮัด สเตเดี้ยม
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม วัตฟอร์ด มาอย่างสุดยอด ด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูเอา กานเซโล่ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ส่วนด้าน จอห์น สโตนส์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ต้องรอเช็คอาการความฟิตอีกนิดหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง ราฮีม สเตอริง กับ ริยาด มาห์เรซ และ ฟิล โฟเดน ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เนธาน อาเก้ – อิลคาย กุนโดกาน, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์ – ริย๊าด มาห์เรซ, ฟิล โฟลเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทางฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่มีการคุมทีมของโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปถล่ม โอซาซูน่า มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากทางด้าน มาเรียโน ดิอัซ เมฆิอา ที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 นักเตะอย่าง คาริม เบนเซม่า กับ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ และ วีนีซียุส ฌูนีโยร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กลองด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ – เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า, จูเนียร์ วินิเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดลงไปพอสมควร ด้วยการชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เรอัล มาดริด ต้องบอกว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมาก ด้วยการชนะ 4 และแพ้ 1 จากการลงสนามไป 5 เกม หลัง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีมเยือนมีผลงานดีกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เรอัล มาดริด จะเป็นฝ่ายบุกมาคว้าชัยในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ