วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอ็มโปลี VS เอเอส โรม่า

12 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : โรม่า ต่อ 0.75

สนามแข่ง : Stadio Carlo Castellani

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

เอ็มโปลี ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับทีม ซาแลร์นิตาน่า มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 โดยขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มี ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, ทอมมาโซ่ บัลดันซี, นิโคโล่ คัมเบียกี และ มัตเตีย เดสโตร 4 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคาดว่าเกมนี้กุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ จะเตรียมทีมในระบบ 4-3-1-2 ส่ง มาร์ติน ซาเตรียโน ล่าตาข่ายกับ แซม แลมเมอร์ส และมี มาร์โก้ เปียช่า คอยคุมเกมอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, ฟาเบียโน่ พาริซี – นิโคลัส ฮาส, อัลแบร์โต้ กราสซี่, ฟีลิปโป้ บันดิเนลลี่ – มาร์โก้ เปียช่า – มาร์ติน ซาเตรียโน, แซม แลมเมอร์ส

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ของเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้ทีม ลูโดโกเร็ตส์ ในศึกบอลถ้วยยูโรปามาอย่างน่าเสียดาย 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมทีมเกมนี้จะไม่มี มาราช คุมบูลล่า, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี 3 แข้งที่ยังไม่หายเจ็บ โดยด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ จะนำทัพบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้าส่ง แท็มมี่ อับราฮัม จบสกอร์ และมี ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กับ เปาโล ดิบาล่า คอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า – แท็มมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอ็มโปลี ที่กำลังโชว์ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครเลยด้วยการเสมอ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือนเอเอส โรม่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่ากระท่อนกระแท่นพอสมควร โดย 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือนเอเอส โรม่า มีผลงานที่ดูดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีมเอเอส โรม่า จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปชัวร์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ