วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอ็มโปลี VS เครโมเนเซ่

11 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เอ็มโปลี (-0/0.5)

สนามแข่ง : Stadio Carlo Castellani

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอ็มโปลี

เอ็มโปลี ในยุคของกุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ ผลงานของทีมพวกเขาเมื่อ 5 เกมหลังสุดในลีกสามารถเก็บชัยมาได้แค่ 2 เกมเท่านั้น โดยที่ความพร้อมยังไม่มีนักเตะคนไหนที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามฟาดแข้งครบทุกรายดีมาก คิดว่ากุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-1-2 โดยจะมีแนวรุกอย่าง เนดิม บายรามี่ คอยสร้างสรรค์เกมคืนนี้ให้กับ 2 กองหน้าอย่าง แซม ลัมเมอร์ส กับ มาร์ติน ซาเตรียโน่ ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เอ็มโปลี

ผู้เล่น (4-3-1-2) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้ – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียน วาลูกีวิช, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่, รัซวาน มาริน, เลียม เฮนเดอร์สัน – เนดิม บายรามี่ – แซม ลัมเมอร์ส, มาร์ติน ซาเตรียโน่

ผลงานล่าสุด เอ็มโปลี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เครโมเนเซ่

เครโมเนเซ่ ในยุคการดูแลทีมของนายใหญ่ มัสซิมิเลียโน่ อัลวินี่ ผลงานของทีมยังคงย่ำแย่จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว หลังทีมของพวกเขายังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ส่วนสถานการณ์ความพร้อมยังไม่มีใครที่เดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียวนั่นเอง คาดว่านายใหญ่ มัสซิมิเลียโน่ อัลวินี่ จะพาทีมจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-5-2 โดยวาง ดาเนียล โชฟานี่ กับ ดาวิด โอเกเรเก้ คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เครโมเนเซ่

ผู้เล่น (3-5-2) : มาร์โก การ์เนเซ็คคี่ – โยฮัน วาสเกซ, มัตเตโอ เบียงเค็ตติ, ลูก้า โลโชชวีลี่ – เปาโล กิโญเน่, กอนซาโล่ เอสกาลานเต้, มิเคเล่ กาสตานเญ็ตติ, ซัวลิโฮ เมอิเต้, เอ็มมานูเอเล่ วาเลรี – ดาเนียล โชฟานี่, ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงานล่าสุด เครโมเนเซ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอ็มโปลี ผลงานการเล่นในเกมเหย้ายังคงดูดีอยู่บ้างเพราะสามารถเก็บชัยได้เล็กน้อยนั่นเอง แต่เกมคืนนี้ได้เฝ้ารังรับการมาเยือนของทาง เครโมเนเซ่ เป็นทีมที่ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าอับอายมากๆเพราะทีมไม่สามารถเก็บชัยได้สักเกมเดียวนั่นเอง บอกเลยว่าเกมคืนนี้ เอ็มโปลี น่าจะมีโชว์ฟอร์มเก่งกลับคืนมาสู้ทาง เครโมเนเซ่ ได้แถมเกมคืนนี้แข่งอยู่ในบ้านของตัวเองอีกด้วย โอกาสเฮรับทรัพย์ยกให้ เอ็มโปลี จะดีกว่าในแมตช์นี้

สกอร์ที่คาด : เอ็มโปลี 2-0 เครโมเนเซ่

ทีเด็ด : เอ็มโปลี เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ