วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เอเอส โรม่า VS เรอัล เบติส

6 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดได้พาทีมคว้าชัย อินเตอร์ มิลาน มา 2-1 บ่งบอกถึงศักยภาพผู้เล่นภายในทีมทำได้ดีอยู่พอสมควร ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้ยังต้องไร้เงานักเตะ จอร์จินิโอ ไวนัลดุม,ริค คาร์สดอร์ป และ เอบริม่า ดาร์โบ ที่ได้พากันบาดเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนได้อย่างแน่นอน จะมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 วาง แทมมี่ อับราฮัม คู่กับ สเตฟาน เอล ชาราวี่ คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, มารัช คูมบุลล่า, โรเจอร์ อิบันเญซ – เซกี้ เชลิค, ไบรอัน คริสตันเต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – นิโคโล่ ซานิโอโล่, สเตฟาน เอล ชาราวี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ในขณะนี้ที่มีการดูแลทีมของโค้ช มานูเอล เปเยกรินี่ นัดล่าสุดดันพาทีมแพ้ให้กับ เซลต้า บีโก้ มา 0-1 ขุมกำลังของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฆวนมี่ ฆิเมเนซ เพียงรายเดียวเท่านั้นเอง ส่วนนอกเหนือจากนี้ยังคงพร้อมลงสนามครบทุกรายครบทุกตำแหน่งดีมาก จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยวาง วิลเลียน โชเซ่ และ นาบิล เฟคีร์ เป็นตัวผลิตสกอร์ในเกมนี้ และตำแหน่งมิดฟิลด์จะใช้ โรดรี้ กับ อันเดรส กวาร์ดาโด้ คอยบัญชาเกมในคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เคลาดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รุยบัล, หลุยซ์ เฟลิเป้, เคร์มัน เปซเซย่า, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – ฆัวกิน ซานเชซ, นาบิล เฟคีร์, โรดรี้ – วิลเลียน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังทำได้ดีแบบเรื่อยๆหลังนัดล่าสุดพาทีมเข้าวินไปเป็นที่เรียบร้อย สามารถเก็บชัยได้ 3 ใน 4 นัดหลัง และแพ้เพียงเกมเดียวจากที่ลงสนามไป 4 เกมหลังที่ผ่านมา ขณะที่ เรอัล เบติส ผลงานในช่วงหลังทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ดันมาสะดุดในช่วงเกมนัดล่าสุดแพ้ให้กับ เซลต้า บีโก้ 0-1 แต่เกมเยือนของทีมในยูโรปา ลีก ทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง เกมคืนนี้ เรอัล เบติส จะมีทีเด็ดที่จะสามารถขยี้ยับทาง เอเอส โรม่า ได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ