วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS อตาลันต้า

วันที่ 15 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : ซาน ซีโร่

ราคาบอล : เอซี มิลาน (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน เจ้าถิ่น ของโค้ช สเตฟาโน ปิโอลี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเอาชนะ เวโรน่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช สเตฟาโน ปิโอลี จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โอลิเวียร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฟร้องค์ เกสซีเย่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ทีมเยือน ของโค้ช จิอัน ปิเอโร กัสเปรินี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเอาชนะ สเปเซีย มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก จูเซปเป เปซเซลลา กับ ราฟาเอล โตลอย ที่ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช จิอัน ปิเอโร กัสเปรินี จะนำทีมมาในระบบ 3-4-1-2 ส่ง หลุยส์ มูเรียล จับคู่กับ ดูวาน ซาปาต้า ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น อตาลันต้า (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – เบรัต ฌิมซิตี้, เมห์ริ เดมิรัล, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ – ฮันท์ ฮาเทบัวส์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – เทิน คูปไมเนอร์ส – หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอซี มิลาน เจ้าถิ่น ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 24 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 4 เกม โดยมี80คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน อตาลันต้า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 16 เกม เสมอ 11 เกม และแพ้ 9 เกม เก็บได้ 59คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม บอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่านิดหน่อย แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะสามารถเปิดรังเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ