วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ 1 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : ซาน ซิโร่

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ที่มีการคุมทีมของโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะ ลาซิโอ มาแบบหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน ซิม่อน เคียร์ กับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ 2 แข้งหน้าเดิมที่เดี่ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้ ส่วนผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ฟร้องค์ เกสซีเย่ กับ ราฟาเอล เลเอา คอยทำเกมรุกให้ทาง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอซี มิลาน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ที่มีการดูแลทีมอย่างโค้ช วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ อูดิเนเซ่ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัวทาง ลูกัส ตอร์เรยร่า กลับมาจากหายเจ็บ และตัวเจ็บก็จะเหลือเพียง เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ที่ยังไม่พร้อมใช้งานคนเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 แดนหน้าอย่าง โกลัส กอนซาเลซ, อาร์ตูร์ คาบราล และ ริคคาร์โด้ ซ็อตติล ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ฟิออเรนติน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า , อิกอร์, นิโคล่า มิเลนโควิช, คริสเตียโน่ บิรากี้ – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ลูคัส ตอร์เรร่า, อัลเฟร็ด ดันแคน – นิโกลัส กอนซาเลซ, อาร์ตูร์ กาบรัล, โฌนาต็อง อิโกเน่

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอซี มิลาน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 34 เกม ชนะ 22 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 4 เกม มี74คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 34 เกม ชนะ 17 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้56คะแนนรั้งอันดับ7ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู บอกเลยว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าพอสมควร และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น เอซี มิลาน จะเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ