วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS เอเอส โรม่า

31 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน ดีเอโก้ ค็อปโปล่า, จอช โดอิก, อิวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช และ อัจดิน ฮรุสติก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ส่วนนักเตะรายอื่นพร้อมที่จะลงสนามครบทุกรายดี คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ จะวางหมากมาในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้าวาง โตมาส์ อองรี ยิงประตูในเกมนี้ และให้ ยาย่าห์ กัลล่อน กับ ซิโมเน่ แวร์ดี้ คุมเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เวโรน่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – อิซัค ไฮน์, โคราย กันเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตามิซี่, มิเกล เวโลโซ่, ฟาบิโอ เดเปาลี – ซิโมเน่ แวร์ดี้, โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ – โตม่าส์ อองรี

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ โดยขุมกำลังความพร้อมก่อนจะลงสนามเกมนี้จะต้องพลาดใช้งาน เปาโล ดีบาล่า, เซกี้ เซลิค, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เนมันย่า มาติช และ เอบริม่า ดาโบ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามกับทีมได้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามคิดว่าโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกวาง นิโกโล่ ซานิโอโล่ กับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ คอยเติมเกมรุกช่วย แทมมี่ อบราฮัม ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิง, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตันเต้, มาดี้ กามาร่า, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – นิโคโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เวโรน่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บได้ 5 คะแนนรั้งอันดับที่ 19 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้ 7 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 22 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง และถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม เอเอส โรม่า ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม เอเอส โรม่า จะบุกคว้า 3 แต้มในเกมนี้ได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 2-0 เวโรน่า

ทีเด็ด : เอเอส โรม่า มาแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ