วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS ยูเวนตุส

10 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.75

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ ก่อนเกมคืนนี้จะไม่มี ดีเอโก้ ค็อปโปล่า, อิวาน อิลิช, อัจดิน ฮรุสติก,ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ และ ดาร์โก้ ลาโซวิช ทั้ง 5 แข้งนี้ได้มีอาการบาดเจ็บจากนัดที่ผ่านมาเรียบร้อย ส่วน จานจาโคโม่ มัญญานี่ ก็โดนโทษแบนไม่สามารถแข่งได้ในคืนนี้ จากที่โดนใบแดงในนัดล่าสุดที่ทีมของพวกเขาได้แพ้ให้กับ มอนซ่า 0-2 คาดว่าเทรนเนอร์ ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 วางกองหน้าตัวเป้าอย่าง โตมาส์ อองรี ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เวโรน่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป – พาเวล ดาวิโดวิซ, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ฟาบิโอ เดเปาลี, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, จอช ด็อก – ซิโมเน่ แวร์ดิ, ยายาห์ คัลล่อน – โตมาส์ อองรี

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ที่มีการคุมทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ก่อนเกมที่จะลงสนามในคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานนักเตะถึง 5 รายด้วยกันได้แก่ กายู ฌอร์ฌี,ปอล ป็อกบา,มัตเตีย เด ชีโญ่,ดูซาน วลาโฮวิช กับ ซามูเอล อีลิง-จูเนียร์ ที่มีอาการเดี้ยงมาจากนัดล่าสุดนั่นเอง คาดว่านายใหญ่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยมี นิโคโล่ ฟาโจลี, มานูเอล โลคาเตลลี่ และ อาเดรียง ราบิโอต์ คอยคุมแดนกลาง ให้ทาง อังเคล ดิ มาเรีย กับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ลงผลิตสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เบรเมร์ , ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เวโรน่า ฟอร์มการเล่นในตอนนี้ยังคงห่วยแตกแบบสุดๆหลังทีมไม่สามารถชนะใครได้ถึง 8 เกมติดต่อกันเลยทีเดียว แถมยังอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้อีกด้วย ขณะที่ทางทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานการเล่นที่ผ่านมายังคงสุดยอดมากๆหลังทีมของพวกเขาสามารถเก็บชัยมาได้แล้ว 4 เกมติดต่อกัน เกมคืนนี้บอกเลยว่าควรอยู่ฝั่ง ยูเวนตุส จะดีกว่าถึงแม้ว่าจะไม่มีกองหน้าอย่าง วลาโฮวิช ก็ตามแต่แดนกลางของทีมพวกเขานั้นยังคงอันตรายอยู่เหมือนเดิม

สกอร์ที่คาด : ยูเวนตุส 2-0 เวโรน่า

ทีเด็ด : ยูเวนตุส ยิงกระฉูด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ