วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เวลส์ VS เบลเยี่ยม

วันที่ 11 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เบลเยี่ยม ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวลส์

ทัพ มังกรแดง หรือ เวลส์ ของโค้ช โรเบิร์ต เพจ เกมในนัดที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ มา 1-2 ถือว่า 2 เกม ในนัดนี้ปราชัยรวด ส่วนความพร้อมก่อนเกมจะไร้เงานักเตะ นาธาน บรอดเฮด ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา แต่ เวย์น เฮนเนสซี่ย์ กับ แดนนี่ วอร์ด ต้องรอเช็คความฟิตก่อนลงสนามในเกมนี้ แต่จะส่งตัว แดเนี่ยล เจมส์ และ แกเร็ธ เบล คอยคุมในแดนหน้าเพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้แทน เกมรุกจะใช้ อารอน แรมซี่ย์ คอยสร้างสรรค์เกมต่อไปในนัดนี้

แผนการเล่น เวลส์ (3-4-1-2)

ผู้เล่น : อดัม เดวี่ส์ – อีธาน แอมปาดู, โจ โรดอน, เบ็น เดวี่ส์ – เนโก้ วิลเลี่ยมส์, โจ มอร์เรลล์, โจ อัลเลน, รีส นอร์ริงตัน-เดวี่ส์ – อารอน แรมซี่ย์ – แดเนี่ยล เจมส์, แกเร็ธ เบล

ผลงานล่าสุด เวลส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลเยี่ยม

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ของทีม เบลเยี่ยม เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ โปแลนด์ มาเมื่อนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่างสุดสวยงาม ด้วยสกอร์ 6-1 และเกมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในเกมที่แพ้ให้ทาง ฮอลแลนด์ มา 1-4 ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันครบทุกคน และคิดว่าในเกมนี้ทางนายใหญ่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ จะจัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างเต็มทัพแน่นอน โดยจะส่ง ฮานส์ ฟานาเค่น , โลอิส โอเปนด้า และ มิชี่ บัตชูอายี่ 3 แข้งล่าตาข่ายในแดนหน้า และใช้ ตอร์แกน อาซาร์ กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ ปักหลักคุมแดนกลางตามระบบ

แผนการเล่น เบลเยียม (3-4-3)

ผู้เล่น : โคเอน กาสตีลส์ – เลอันเดอร์ เด็นด็องเกอร์, เดดริค โบยาต้า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ – โตมัส มูนิเย่ร์, ตอร์แกน อาซาร์, เลอันโดร ทรอสซาร์, ยูรี่ ตีเลอม็องส์ – ฮานส์ ฟานาเค่น, โลอิส โอเปนด้า, มิชี่ บัตชูอายี่

ผลงานล่าสุด เบลเยี่ยม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทัพ มังกรแดง ที่ได้ลงสนามในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ทีมของพวกเขาลงแข่งทั้ง 2 รายการ เป็นการแพ้มารวดทั้งหมด แถมไม่มีคะแนนในรายการนี้สักลูกเดียว ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมย่ำแย่อย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน เบลเยี่ยม ในรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้ลงสนามฟาดแข้งไปทั้งหมด 2 รายการเท่ากัน แต่สามารถชนะได้ 1 เกม แพ้อีก 1 เกม มีคะแนน 3 แต้ม ถือว่าฟอร์มการเล่นดูดีอยู่พอสมควร แต่เกมในนัดนี้คาดว่า เบลเยี่ยม จะจัดตัวผู้เล่นลงสนามมาอย่างเต็มสูบ เพื่อที่จะเอาชนะ ทัพ มังกรแดง ให้ได้ตามเป้าหมายในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ