วิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล โซเซียดาด VS เรอัล เบติส

30 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : เรอัล โซเซียดาด (-0.5)

สนามแข่ง : Reale Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด เกมนี้จะไม่มี อันโดนี่ โกโรซาเบล, ไอเฮน มูนยอซ, อเล็กซ์ โซล่า, มาร์ติน แมร์เกลานซ์, โมโม่ โช และ อูมาร์ ซาดิก เหล่าบรรดาพวกที่มีอาการบาดเจ็บที่เดี้ยงค้างสต๊อกมาตั้งนานแล้วและไม่น่าจะส่งผลกระทบกับทีมเกมนี้แน่นอน ขณะที่ มิเกล โอยาร์ซาบัล อยู่ในช่วงระหว่างเรียกความฟิต ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าทีม เรอัล โซเซียดาด จะวางหมากในระบบ 4-3-1-2 นำทีมโดย 2 คู่หูอย่าง ทาเคฟูสะ คูโบะ กับ อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ ล่าตาข่ายในเกมนี้ และให้ ดาบิด ซิลบา คอยสร้างสรรค์โอกาสด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เรอัล โซเซียดาด

ผู้เล่น (4-3-1-2) : อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลัสตอนโด้, โรบิน เล นอร์ม็องด์, ดีเอโก้ ริโก้ – บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่ – ดาบิด ซิลบา – ทาเคฟูสะ คูโบะ, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ

ผลงานล่าสุด เรอัล โซเซียดาด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส เกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าผู้เล่นที่โดนโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมสักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพากันรักษาสภาพร่างกายได้ดีทุกราย ส่วนตัวเจ็บก็จะมีแต่หน้าเดิมอย่าง บิคตอร์ กามาราซ่า กับ ฆวนมี่ ที่เจ็บมายาวแล้ว ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าทีม เรอัล เบติส จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 ส่ง หลุยซ์ เฮนริเก้, นาบิล เฟกีร์ และ โรดรี้ คุมเกมแนวรุก และให้ บอร์ฆา อิเกลเซียส จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – ยูสซูฟ ซาบาลี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, เกร์มาน เปซเซย่า, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด โรดริเกซ, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – หลุยซ์ เฮนริเก้, นาบิล เฟกีร์, โรดรี้ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ฟอร์มการเล่นของพวกเขาใน 5 เกมในลีกค่อนข้างยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เรอัล เบติส ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 ในลีกเกมค่อนข้างด็อปลงไปอย่างน่าใจหายเลย ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทีม เรอัล โซเซียดาด ทำผลงานดีกว่าชัดเจน และถ้าหากจะเลือกเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม เรอัล โซเซียดาด จะดีที่สุดเกมนี้

สกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด ฟาด 2-1 เรอัล เบติส

ทีเด็ด : เรอัล โซเซียดาด ไม่คิดมาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ