วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เยอรมัน VS อิตาลี่

วันที่ 14 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : โบรุสเซีย-พาร์ค
ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เยอรมัน

เยอรมัน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค 3 เกมในรายการนี้ได้พาทีมตีเสมอไปทั้งหมด ไม่น่าเชื่ออย่างจริงๆ และเกมในนัดนี้ทางทีมของพวกเขาต้องหมุนเวียนนักเตะชุดที่ลงตัวต่อไป ส่วนความพร้อมก่อนเกมจะขาดนัดเตะ มาร์โค ร็อยส์ ที่ตนได้มีอาการเดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมา ส่วน นิโค ฮล็อตเทอร์เบค รายนี้ได้มีชื่อโดนโทษแบนจากเกมที่ผ่านมานั่นเอง แต่ทีมน่าจะมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยส่ง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งคอยปิดบัญชีให้กับทีมตามเคย

แผนการเล่น เยอรมัน (3-4-2-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – โยนาส ฮอฟมันน์, โยชัว กิมมิช, อิคลาย กุนโดกัน, ดาวิด รอม – โธมัส มุลเลอร์, เลรอย ซาเน่ – ติโม แวร์เนอร์

ผลงานล่าสุด เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิตาลี่

ในรายการนี้ผลงานของทีม อิตาลี่ ไม่ถือกับว่าดีมากสักเท่าไหร่ แต่โค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้พาทีมกลับขึ้นมารั้งจ่าฝูงอีกครั้ง ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมจะไร้เงานักเตะหลายรายนำโดย เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ , โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ , โมอีเซ เกน , มัตเตีย ซัคคัญญิ , นิโคโล ซานิโอโล , อันเดรอา ปีนามอนติ , คริสเตียโน่ บิรากี , อเลสซานโดร ฟลอเรนซี , อันเดรีย เบล็อตติ และ ทอมมาโซ โปเบอกา ทั้ง 10 แข้งนี้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมในนัดที่ผ่านมา จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ คาดว่าทางโค้ช โรแบร์โต้ มันชินี่ จะส่ง อเลสซานโดร บาสโตนี่ ประจำกองหลัง นิโคโล่ บาเรลล่า ในแดนกลาง ส่วนกองหน้าล่าสกอร์จะใช้ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ 

แผนการเล่น อิตาลี (4-3-3)

ผู้เล่น : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, จานลูก้า มันชินี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – นิโคโล่ บาเรลล่า, ซานโดร โตนาลี่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – มัตเตโอ เปสซิน่า, จาโคโม่ ราสปาโดรี่, จานลูก้า สคามัคก้า

ผลงานล่าสุด อิตาลี่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมในรายการนี้ เยอรมัน ทำผลงานไม่แผ่วเลยสักเกมเดียวในการที่เสมอทั้ง 3 มาโดยตลอด คาดว่าในเกมนี้ จะจบด้วยการแบ่งแต้ม เพราะทางทีมเยือน อิตาลี่ ก็มีผลงานไม่ธรรมดาอย่างจริงๆ โดยอยู่ดีๆทาง อิตาลี่ ก็กระโจนขึ้นมารั้งจ่าฝูงในตอนนี้ และเกมนี้ทั้งสองทีมต้องเล่นด้วยความกล้าหาญอย่างจริงๆ ต้องจัดตัวนักเตะลงสนามอย่างเต็มสูบ ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมไม่มีทีมไหนที่จะแพ้กันเลยทีเดียว ถือว่าในเกมนี้เป็นงานหนักอย่างมากๆ และในเกมนี้ควรเชื่อมั่นทางฝั่งผู้มาเยือน อิตาลี่ สะดีกว่านะ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ