วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เยอรมัน VS อังกฤษ

วันที่ 7 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ อารีน่า
ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เยอรมัน

ทีมเหย้า เยอรมัน ของเทรนเนอร์ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค ในเกมที่แล้วได้เปิดหัวมาด้วยการตีเสมอ ในแบบที่ทางทีมของพวกเขาต้องตามเจ๊าทางทีม อิตาลี มาอย่างสุดหวาดเสียว ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนทางด้านความพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้นั้น ยังไม่มีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกคนครบทุกตำแหน่งดี แต่ทางเทรนเนอร์ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค จะพาทีมแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจะส่ง อิลคาย กุนโดกาน ไว้เป็นตัวกลาง ส่วน ตัวรุกจะใช้ ไค ฮาแวทซ์ และ ยามาล มูเซียล่า

แผนการเล่น เยอรมัน (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มานูเอล นอยเออร์ – ธิโล เคห์เรอร์, นิคลาส ซูเล่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด รอม – โยชัว กิมมิช, อิลคาย กุนโดกาน – เซิร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, ยามาล มูเซียล่า – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เยอรมัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อังกฤษ

ทีมเยือน อังกฤษ ของเทรนเนอร์ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมจั่วหัวในเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ให้ทางทีม ฮังการี มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนเกมที่จะถึงนี้จะไร้เงานักเตะอย่าง เจมส์ จัสติน ที่ตนได้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จึงจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมาก มีความฟิตร่างกายเสร็จสมบูรณ์ดี แต่ทางด้านเทรนเนอร์ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-4-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายนั่นเอง

แผนการเล่น อังกฤษ (3-4-3)

ผู้เล่น : จอร์แดน พิคฟอร์ด – รีซ เจมส์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, บูกาโย่ ซาก้า – ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แฮร์รี่ เคน, แจ็ค กรีลิช

ผลงานล่าสุด อังกฤษ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เยอรมัน ผลงานโดยรวมของทีมที่ผ่านมานั้น ถือว่าผลงานก็ยังดูไม่เข้าทรงมากสักเท่าไหร่นัก เพราะเป็นการเสมอให้กับทีม อิตาลี มาจากเกมที่แล้ว ส่วนทางทีมเยือน อังกฤษ ผลงานโโยภาพรวมของทีมพวกเขานั้น ถือว่า ยังไม่ดีมากสักเท่าไหร่นัก เพราะเป็นการแพ้ให้กับทางทีม ฮังการี มา 1 เกม จากเกมที่ผ่านมาของทีมพวกเขา แต่ถ้าให้เทียบความเก่งของทั้งสองทีมนี้คาดว่าจะสู้ทางทีมเหย้า เยอรมัน ไม่ได้อย่างแน่นอน แต่ในเกมที่จะลงสนามแข่งกันนี้คาดว่าทางทีมเหย้า เยอรมัน จะเป็นฝ่ายเฉือนชนะทางทีมเยือน อังกฤษ ไปได้อย่างสุดมันส์แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ