วิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร
เมลเบิร์น วิคตอรี่ VS แมนฯ ยูไนเต็ด

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 17.05 น

สนามแข่ง : เมลเบิร์น คริกเก็ต กราวน์ (สนามกลาง – ออสเตรเลีย)

ราคาบอล : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

ยังไม่เคยพบกัน

สภาพทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่

เจ้าบ้าน เมลเบิร์น วิคตอรี่ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โทนี โปโปวิช เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับทางทีม เวลลิงตัน โฟนิค มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบถ้วนดีทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช โทนี โปโปวิช จะใช้แผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยส่ง นิค ดากอสติโน เล่นจับคู่ โทมี ยูริช ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เมลเบิร์น วิคตอรี่ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แมตต์ แอ็คตัน – เจสัน เกเรีย, แมทธิว สไปราโนวิช, โรเดริก, เจสัน เดวิดสัน – โจชัว บริลแลนต์, ไร มาร์ชาน – มาร์โค โรฮาส, เจค บริมเมอร์, เบน โฟลามี่ – นิโคลัส ดากอสติโน่

ผลงานล่าสุด เมลเบิร์น วิคตอรี่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เอริก เทน ฮาก เกมล่าสุดได้พาทีมต้นสังกัดถล่มทางทีม ลิเวอร์พูล มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 4-0 ศักยภาพของทีมแข็งแกร่งขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน แฮร์รี แม็คไกวร์ กัปตันทีมที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากการฝึกซ้อมกับทีม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆนั้นพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าโค้ช เอริก เทน ฮาก จะใช้แผนการเล่นเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อองโตนี มาร์กซิยาล รับหน้าที่ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย

แผนการเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เมลเบิร์น วิคตอรี่ เจ้าบ้าน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง โดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังมานี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมาก แต่เกมล่าสุดพวกเขาเอาชนะมาได้ถือว่าเรียกความมั่นใจให้พวกเขาได้เยอะพอสมควร แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เมลเบิร์น วิคตอรี่ ค่อนค้างตกเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาเอาชนะไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ