วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เดอร์รี่ ซิตี้ VS ฟินน์ ฮาร์ปส์

วันที่ 27 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เดอะ ไรอัน แม็กไบรด์ แบรนดี้เวลล์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ (-1.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เดอร์รี่ ซิตี้

ทีมเหย้าอย่าง เดอร์รี่ ซิตี้ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะทางทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาก็ดูดีอยู่เหมือนกัน ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นนักเตะทุกๆคน ทุกๆตำแหน่งพร้อมลงสนามในเกมนี้เป็นอย่างมาก แถมไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนสักคนเดียว และคาดว่าเกมนี้ทางทีม เดอร์รี่ ซิตี้ จะปรับเปลี่ยนแผนของทีมาในระบบ 6-2-2 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เดอร์รี่ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ฟินน์ ฮาร์ปส์ ที่มีการคุมทีมของโค้ช โอลลี่ ฮอร์แกน และผลงานโดยรวมของทีมพวกเขานั้นเกมล่าสุดได้แพ้ทางทีม ดันดาล์ค มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 แต่สถานการณ์ความพร้อมของนักเตะในเกมนี้พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว แต่ทางทีม ฟินน์ ฮาร์ปส์ จะแก้เกมมาในแผน 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ฟินน์ ฮาร์ปส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เดอร์รี่ ซิตี้ ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 18 เกม ในการ ชนะถึง 9 เกม เสมออีก 5 และแพ้แค่ 4 เกม เท่านั้น ถือว่าผลงานของทีมพวกเขานั้นยังดูดีอยู่พอสมควร ไม่ถือกับว่าขี้เหร่มากสักเท่าไหร่ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง ฟินน์ ฮาร์ปส์ ลงสนามมาแล้วทั้งหมด 17 เกม ในการ ชนะแค่ 2 เกม เสมอแค่ 4 เกม แพ้มากถึง 11 เกม เลยทีเดียว ถือว่าผลงานของทีมขี้เหร่เอามากๆเลยทีเดียว แต่ในเกมนี้คิดว่าทีมเหย้าอย่าง เดอร์รี่ ซิตี้ จะสามารถเอาชนะทางทีมเยือน ฟินน์ ฮาร์ปส์ ได้อย่างสุดมันส์แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ