วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เซบีย่า VS บาเลนเซีย

18 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : เซบีย่า ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ของเทรนเนอร์ ฆอร์เฆ ซัมปาโอลิ เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะทีม มายอร์ก้า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 บ่งบอกถึงความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมยังมีความสามัคคีกันอยู่พอสมควร สำหรับความพร้อมทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ คาริม เรกิก กับ เฆซุส โคโรนา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ในแผนการเล่น 3-4-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง เอริค ลาเมลา กับ อเล็กซ์ เตลเลส และ โอลิเวอร์ ตอร์เรส จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น (3-4-3) : ยาสซีน บูนู – โฆเซ่ การ์โมน่า, ตองกีย์ เนียนซู, มาร์เกา – เฆซุส นาบาส, อิวาน ราคิติช, เนมานย่า กูเดลย์, อเล็กซ์ เตลลิส – เอริค ลาเมล่า, ซูโซ่ – แคสสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเลนเซีย

บาเลนเซีย ของกุนซือ เจนนาโร กัตตูโซ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม เอลเช่ มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีอาการบาดเจ็บเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก โจเม โดเมเนช ซานเชส นายทวารที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้วคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน คาดว่านัดนี้ เจนนาโร กัตตูโซ จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง เอดิสัน คาวานี ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเลนเซีย

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลิสต้า, เอเรย์ โคเมิร์ต, โฆเซ่ กาย่า – ยูนุส มูซาห์, นิโก้ กอนซาเลซ, อังเดร อัลเมด้า – จัสติน ไคลเวิร์ต, อูโก้ ดูโร่, ซามูเอล ลิโน่

ผลงานล่าสุด บาเลนเซีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เซบีย่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าอาย ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน บาเลนเซีย ผลงานของพวกเขาค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม บาเลนเซีย มีผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีม บาเลนเซีย น่าจะบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านไปได้อย่างไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : บาเลนเซีย ชนะ เซบีย่า 2-1

ทีเด็ด : บาเลนเซีย มีดีกว่าเยอะ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ