วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เชอร์ริฟ ติราสโพล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

15 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 23.45 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (+2)

สนามแข่ง : Bolshaya Sportivnaya Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชอร์ริฟ ติราสโพล

เชอร์ริฟ ติราสโพล ในยุคของนายใหญ่ สเตฟาน โทมัส ขณะที่นัดล่าสุดถล่ม เอฟซี มิลซามี่ ในลีกมาได้อย่างสวยหรู ด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-0 บ่งบอกถึงตัวของผู้เล่นมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างมากๆเลย โดยที่ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้นั้นจะขาดนักเตะ ดูมิตรู เชเลอัดนิค ที่ไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนได้อย่างแน่นอน แต่คงไม่ส่งผลกระทบกับทีมแต่อย่างไร พร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 ส่งกองหน้าตัวเป้าที่มีความสามารถอย่าง อิบราฮิม อาคันบี ลงถล่มประตูคู่แข่งในเกมคืนนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น เชอร์ริฟ ติราสโพล

ผู้เล่น (4-3-3)มาร์ติน โควาล(GK)- แกบี กีกี, สเตฟาน ราเดลยิช, แพทริก คาโปโซ, อาร์เมล โซอูรี่, มุสซ่าร์ คายาโบล์, เซดริค บาโดโล, โมฮาเหม็ด ดิอุ๊บป์, อิบราฮิม อาคันบี, อาบู อ็อตตาร่า, อาเทียมเวน

ผลงานล่าสุด เชอร์ริฟ ติราสโพล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในเกมนัดแรกของทีมสุดท้ายแพ้คาบ้านให้กับทางทีม เรอัล โซเซียดาด มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 แถมหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตารางในรายการนี้อีกด้วย ส่งผลให้เกมที่เหลือนั้นต้องทำให้ดีมากกว่านี้ ขณะที่ขุมกำลังของทีมจะอดใช้งาน อ็องตอนี มาร์ซียาล,โดนนี ฟัน เดอ เบก,ฟากุนโด เปลิสตริ,มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอรอน วาน-บิสซากา ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน ส่วน ลู้ก ชอว์ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามไหม มาในแผนการเล่น 4-3-3 

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3)ดาบิด เด เคอา(GK), ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาเอล วาราน, มาร์ติเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, สกอตต์ แม็กโทมิเนย์, อิริคเซ่น, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, เจดอน ซานโช่, แอนโทนี่, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เชริฟฟ์ ติราสปอล ถ้าทีมสามารถเก็บ 3 แต้มในรังของตัวเองได้อีกนั้นก็จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปแบบไร้กังวลเลยทีเดียว เกมคืนนี้ต้องเน้นในด้านทางเกมรับให้มากที่สุดพยายามปิดพื้นที่ให้เหลือน้อยที่สุด ต้องไม่เสียคะแนนก่อนแล้วค่อยรอดูโอกาสเหมาะๆที่จะทำประตูให้ได้ ส่วน แมนยู ในเกมคืนนี้ไม่มีทางเลือกเลยนอกจากทีมต้องเล่นเกมรุกเพื่อจะเก็บชัยชนะให้ได้แค่นั้น แต่มองดูแล้วไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับ แมนยู เลย เพราะ เชริฟฟ์ ติราสปอล ก็เป็นทีมที่เก่งไม่แพ้ แมนยู อยู่เหมือนกัน แต่ยังไงๆเกมนี้ แมนยู น่าจะขยี้ยับ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ