วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เชลซี VS อาร์เซน่อล

6 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stamford Bridge

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เชลซี

เชลซี ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เกรแฮม พ็อตเตอร์ สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ชิลเวลล์, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องรอลุ้นว่า มัตเตโอ โควาซิซ จะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมนี้หรือไม่ ในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมโดย 2 แนวรุกอย่าง เมสัน เมานท์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยิงประตูในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เชลซี

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เอดูอาร์ ม็องดี้ – เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, ธิอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่ – รูเบน ลอฟตัส-ชี๊ค, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์ก กูกูเรญ่า – ไค ฮาแวร์ตซ์, เมสัน เม้าต์ – ปิแอร์ ออบาเมย็อง

ผลงานล่าสุด เชลซี

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในคืนนี้พวกเขาไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ กับ เอมิล สมิธ โรล ที่เจ็บยาวค้างสต๊อกอยู่แล้ว แถมเกมนี้ยังได้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กลับมาจากการหายเจฺ็บอีกด้วย ในแผนการเล่น 4-2-3-1 วาง กาเบรียล เฆซุส ยืนเป็นหน้าเป้า และมี มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูคาโย่ ซาก้า เป็นตัวสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โตมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฮซุส

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เชลซี ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีกชนะมาได้ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 21 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 12 เกมในลีกชนะมาได้ 10 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 31 คะแนนรั้งอันดับที่ 1 ของตารางตอนนี้ และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกันทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม อาร์เซน่อล จะดีที่สุด

สกอร์ที่คาด : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1 เชลซี

ทีเด็ด : อาร์เซน่อล น่าต้อนได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ