วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
ฮอนก้า VS เอชเจเค เฮลซิงกิ

29 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Tapiolan Urheilupuisto

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮอนก้า

ฮอนก้า ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เวซ่า วาซาร่า โดยขุมกำลังทีมในค่ำคืนนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้าน ฟลอเรียน เคร็บส์ กองกลางชาวเยอรมันที่ต้องชดใช้โทษแบนจนต้องอดลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดีและพร้อมฟาดแข้งในเกมนี้เป็นอย่างมาก และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เวซ่า วาซาร่า จะวางหมากในระบบ 3-1-4-2 โดยวาง ฌอง มารี ดองกู จับคู่กับ เดมบา ซาเวจ ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด ฮอนก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ

เอชเจเค เฮลซิงกิ ที่มีการคุมทัพของ โทนี่ คอสเตล่า โดยสถานการณ์ความพร้อมของทีมงานเกมนี้จะมีปัญหาทางด้านนักเตะ รูเป้ ริสกี้ กับ วัลต์เตรี่ โมเรน เเละ มานูเอล มาร์ติช 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ โทนี่ คอสเตล่า จะพาลูกทีมบุกมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 นำทีมมาโดย อาโตมุ ทานากะ กับ นาสซิม บูเฌลลับ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ซาการี่ ทูคิไอเนน ล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด เอชเจเค เฮลซิงกิ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นฮอนก้า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควรจากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเอชเจเค เฮลซิงกิ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าดีในระดับหนึ่ง โดยลงสนาม 5 เกมหลังจะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเอชเจเค เฮลซิงกิ มีผลงานที่ดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้เชื่อว่าทีมเอชเจเค เฮลซิงกิ จะสามารถบุกไปเอาชนะทางฮอนก้า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ