วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อูดิเนเซ่ VS อตาลันต้า

9 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Dacia Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูดิเนเซ่

อูดิเนเซ่ ที่มีการคุมทีมของ อันเดรีย ซอตติล ฟอร์มการเล่นในตอนนี้สุดโหดเหี้ยมหลังพาทีมคว้าชัยมา 6 นัดติดต่อกัน สำหรับความพร้อมผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามยังไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บแต่อย่างใด และไม่มีใครที่โดนโทษแบนอีกด้วย นับได้ว่าเป็นงานดีของทีมในเกมคืนนี้เลยก็ว่าได้ นายใหญ่ อันเดรีย ซอตติล จะพาทีมมาในแผนการเล่น 3-5-2 วางมิดฟิลด์ ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ และ ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้ คอยประสานงานร่วมกันในเกมนี้ เกราร์ด เดวโลเฟว และ เบโต้ ลงขยี้ยับประตูคู่แข่งคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อูดิเนเซ่

ผู้เล่น (3-5-2) : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ – โรดริโก้ เบเซา, ยาก้า บิยอล, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ, ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนม่า อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

ผลงานล่าสุด อูดิเนเซ่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ในยุคการดูแลทีมของโค้ช จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ มีฟอร์มการเล่นในซีซั่นนี้ได้อย่างสุดยอดมากๆ เพราะเป็นการทีมไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียว แต่เกมคืนนี้ทีมต้องมาเสียผู้เล่นหลายรายได้แก่ เบรัต ฌิมซิตี้, ฮวน มุสโซ่, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ราฟาเอล โตลอย และ ดูวาน ซาปาต้า ที่บาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จึงไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนตามเคย แต่จะแก้เกมมาในแบบ 3-4-2-1 โดยวางแนวรุก รุสลาน มาลินอฟสกี้ กับ เอแดร์ซอน คอยสร้างสรรค์เกมกับ หลุยส์ มูเรียล ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ – จอร์โจ สคัลวินี่,, เมริห์ เดมิรัล, เมเมห์ โอโคลี – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เทิน คูฟไมเนอร์ส, มาร์เท่น เดอ รูน, บร็องดง ซอปปี้ – รุสลาน มาลินอฟสกี้, เอแดร์ซอน – หลุยส์ มูเรียล

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมคืนนี้เป็นการโคจรมาพบกันทั้งสองทีมที่มีฟอร์มการเล่นอย่างสุดยอดมากๆ ทีมเหย้า อูดิเนเซ่ คว้าชัยมาแล้วทั้งหมด 6 เกมติดต่อกัน แถมผู้เล่นภายในทีมยังพร้อมลงสนามคืนนี้ครบทุกตำแหน่งดีมาก แต่ อตาลันต้า เป็นทีมที่รองจ่าฝูงคงคิดว่าเกมคืนนี้น่าจะไม่มีงานยากสำหรับพวกเขาอย่างแน่นอน เพราะฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว ถึงจะมีตัวเจ็บในคืนนี้ก็ตาม ยังไงๆ อตาลันต้า สู้ อูดิเนเซ่ สุดใจแน่นอน บอกเลยว่าเกมคืนนี้ อตาลันต้า มีดีและมีคุณภาพถล่ม อูดิเนเซ่ ได้สบาย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ