วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เอเอส โรม่า

1 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.00 น

ราคาบอล : อินเตอร์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน ในยุคการดูแล ซิโมเน่ อินซากี้ เพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ อูดิเนเซ่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-3 บ่งบอกถึงแนวรับของทีมยังคงโชว์ศักยภาพได้แย่มากๆ ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะยังไร้เงาทางด้าน โรเมลู ลูกากู และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่ทั้ง 2 คนได้พากันกอดคอเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้เกมนี้ คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยส่ง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับคู่กับ เอดิน เชโก้ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อินเตอร์ มิลาน

ผู้เล่น (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน อัสลานี่, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เกมล่าสุดได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้ อตาลันต้า มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง ริค คาร์สดอร์ป กองหลังที่เดี้ยงยาว ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 นำทีมมาโดย แท็มมี่ อับราฮัม ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย ส่วน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ จะคอยทำเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ้ – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เซกิ เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อินเตอร์ มิลาน ที่กำลังโชว์ฟอร์มตอนนี้ได้อย่างป้อแป้มากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม ถือว่าพวกเขาทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานมาก ส่วนทีมเยือน เอเอส โรม่า ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังก็ไม่ค่อยดีเช่นเดียวกันด้วยการชนะมาได้ 2 เกม และแพ้ 3 เกม และถ้าให้มองดูผลงานโดยรวมของแต่ละทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งคู่เลย และถ้าหากจะเชียร์บอลคู่นี้ ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม อินเตอร์ มิลาน จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ