วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
อินเตอร์ มิลาน VS เอเอส โรม่า

วันที่ 23 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ จูเซปเป้ เมอัซซ่า

ราคาบอล : อินเตอร์ มิลาน (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อินเตอร์ มิลาน

อินเตอร์ มิลาน เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ซีโมเน อินซากี เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม เอซี มิลาน มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้พวกเขายัง ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย อาร์ตูโร่ วิดัล ที่เจ็บยาว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช ซีโมเน อินซากี จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยส่ง เลาตาโร มาร์ตีเนซ จับคู่กับ เอดิน เซโก้ ล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น อินเตอร์ มิลาน (3-5-2)

ผู้เล่น : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้

ผลงานล่าสุด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอเอส โรม่า

ทางฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช โชเซ มูรีนโย เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเสมอกับทางทีม นาโปลี มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขา ไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียว แต่พวกเขาจะไม่มีชื่อของ นิโคโล ซานิโอโล มิดฟิลด์ตัวเก่งกับนายทวาร ดาเนียล ฟูซาโต ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช โชเซ มูรีนโย จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-2-1 โดยมี แฮนริค มะคีทาเรียน กับ โลเรนโซ เปลเลกรีนี และ แท็มมี่ อับราฮัม ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น โรม่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : รุย ปาตริซิโอ – โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่ – ริค คาร์สดอร์ป, จอร์แดน แวร์ตูต์, แซร์โจ้ โอลิเวยร่า, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน – แทมมี่ อบราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ด้วยการชนะมาแล้ว 4 เกม ติดต่อกัน และก็รั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้อีกด้วย ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอเอส โรม่า ก็ต้องบอกเลยว่าฟอร์มในช่วง 3 เกม หลังสุดของพวกเขาก็ค่อนข้างดีอยู่พอสมควร ด้วยการชนะ 2 และเสมอ 1 แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม บอกเลยว่าทีมเยือนดูเหมือนจะเป็นรองเกมนี้อยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็คิดว่าเจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ