วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า VS โตริโน่

1 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Gewiss Stadium

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

ปิเอโร่ กัสเปรินี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อตาลันต้า เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะทาง เวโรน่า มาด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในค่ำนี้จะต้องเสียปราการหลังตัวหลักอย่าง เบรัต ซิมชิตี้ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา จนทำให้เกมนี้ต้องได้นั่งอยู่ด้านข้างสนามไปก่อน และทำให้ทาง เมเมห์ โอโคลี จะได้รับโอกาสลงสนามแทนไปก่อน และคิดว่าเกมนี้โค้ช ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะเตรียมทีมในแผน 3-4-1-2 ส่งแนวรุกอย่าง มาริโอ ปาซาลิช คอยสอดแทรกเกมรุกช่วย ดูวาน ซาปาต้า กับ หลุยส์ มูเรียล ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – เมเมห์ โอโคลี, เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช – ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โตริโน่

อิวาน ยูริช โค้ชของทีม โตริโน่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะทีมน้องใหม่อย่าง เครโมเนเซ่ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่มี ดาวิด ซิม่า และ อเล็กเซย์ มิรันชุค 2 แข้งหน้าเดิมเดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และคงไม่ส่งผลกระทบให้ทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน โดยคาดว่าโค้ช อิวาน ยูริช ยังคงจัดทัพมารูปแบบการเล่นชุดเดิมวาง อันโตนิโอ ซานาเบรีย ยืนเป็นหน้าเป้า และใช้ 2 คู่หูอย่าง นิโคล่า วลาชิช กับ เนมานย่า ราดอนยิช คอยเติมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น โตริโน่

ผู้เล่น (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บุนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, โอลา ไอน่า – นิโคล่า วลาชิช, เนมานย่า ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานล่าสุด โตริโน่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อตาลันต้า ที่กำลังทำผลงานในช่วง 3 เกมแรกของฤดูกาลได้อย่างสุยยอดมากๆ ด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม เก็บได้ 7 คะแนนรัังอันดับ 6 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โตริโน่ ผลงานก็ยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นกัน โดย 3 เกมแรกชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม มี 7 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีทั้งคู่แต่เกมนี้ทีมเยือน โตริโน่ ค่อนข้างเป็นรองนิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าบ้าน อตาลันต้า จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ