วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
อตาลันต้า VS นาโปลี

5 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Gewiss Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ในยุคการทำทีมของโค้ช จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ผลงานในลีกของทีมพวกเขาเมื่อ 5 เกมหลังสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 เกมเลยทีเดียว ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้จะไม่สามารถใช้บริการนักเตะ ลุยส์ มูร์อิเอล,ดาวิเด ซัปปาคอสตา และ มาร์เท่น เดอ รูน 3 แข้งที่เดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมาเรียบร้อย คาดว่าเกมคืนนี้ทางโค้ช จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 3-4-1-2 จะมีแนวรุกอย่าง เอแดร์ซอน คอยสร้างสรรค์เกมคืนนี้ ส่วนกองหน้าจะใช้ ดูวาน ซาปาต้า และ อเดโมล่า ลุคมัน ล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, เบรัต ฌิมซิตี้ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาริโอ ปาชาลิช, เทิน คูฟไมเนอร์ส,บร็องดง ซอปปี้ – เอแดร์ซอน – ดูวาน ซาปาต้า, อเดโมล่า ลุคมัน

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผลงานการเล่นในลีก 8 เกมสามารถคว้าชัยมาได้ทั้งหมดเลยทีเดียว แต่นัดล่าสุดดันมาแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 0-2 จนได้ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทีมสามารถเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่มในตอนนี้ ด้านสถานการณ์ความพร้อมจะไม่สามารถใช้งานทางด้าน ควิชา ควารัตสเคเลีย,ซัลวาโตเร ซีรีกู และ อาเมียร์ ราห์มานี่ ที่พากันบาดเจ็บในนัดที่ผ่านมา คิดว่านายใหญ่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จะจัดทัพมาในแผนการเล่น 4-3-3 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, ฮวน เฮซุส, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิชา ควารัตสเคญ่า

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อตาลันต้า ทีมที่ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งขึ้นมาแบบเรื่อยๆ แต่การเล่นในบ้านของพวกเขาเป็นทีมที่ประมาทไม่ได้ ขณะที่ นาโปลี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกว่าเยอะ เพราะชนะมาทั้งหมด 8 เกมรวดในลีกแล้ว ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมแข็งแกร่งและมีความกระตือรือร้นอย่างมากๆเลยทีเดียว บอกเลยว่าเกมคืนนี้ยังไงๆ อตาลันต้า ก็คงจะต้านทีมจ่าฝูงอย่าง นาโปลี ไม่ได้แน่นอน มองดูแล้วฟอร์มการเล่นแตกต่างกันเยอะอยู่พอสมควร

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 3-0 อตาลันต้า

ทีเด็ด : นาโปลี ซ่าแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ