วิเคราะห์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS สปอร์ติ้ง บราก้า

31 กรกฎาคม 2564

แข่งขันเวลา : 02.45 น.

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ เสมอ

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาไวโร่ (สนามกลาง)

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง สปอร์ติ้ง บราก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

กุนซือของทัพ สปอร์ติ้ง ลิสบอน “รูเบน อโมริม” เกมที่ผ่านมา เปิดบ้านรับการมาเยือนอย่าง ลียง เกมสุดเดือด สปอร์ติ้ง ลิสบอน เอาชนะไป 3-2 ส่วนในแมตช์นี้เป็นแมตซ์อุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมที่จะลงเตะวันนี้นั้น ยังไม่มีรายงานนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบน นั่นหมายความว่าทีมมีสภาพความพร้อมเต็มร้อยและตัวหลักอยู่กันพร้อมหน้า คาดว่า น่าจะเล่นในระบบ 3-4-3 โดยมี โปเต้, เปาลินโญ่ กับ โชวาเน่ คาบราล เป็นสามประสานคอยผลิตสกอร์ ใช้ มาเธอุส นูเนส กับ เชา ปัลญินญ่า เอาไว้คุมแดนกลาง

สปอร์ติ้ง บราก้า

เกมที่ผ่านมา สปอร์ติ้ง บราก้า”ดบ้านรับการมาเยือนอย่างทางด้าน ปากอส แฟร์ไรร่า “สปอร์ติ้ง บราก้า” เฉือนเอาชนะไปได้ 2-1 ส่วนแมตซ์นี้เป็นนัดอุ่นเครื่องส่งท้าย สภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนี้ ยังไม่มีรายงานการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นเดียวกัน นั้นหมายความว่า สภาพนักเตะตัวหลัก ฟิตเต็มร้อยทุกตัว ส่วนเรื่องแผนการเล่น คาดว่าน่าใช้ระบบ 4-3-3 โดยมี ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า, อาเบล รุยซ์ กับ เวนแดร์ซอน กาเลโน่ เป็นสามประสานแดนหน้าไว้คอยผลิตสกอร์

ความน่าจะเป็นของเกม

แมตซ์นี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มีความเก๋าเกมกว่าเยอะ แถมตัวนักเตะ ยังฟิตเต็มร้อยทุกตัว และไม่มีติดโทษแบน งานนี้ต้องมาดูกันว่าจะคว้าชัยชนะเกมแรกในการประเดิมเปิดฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จหรือไม่ ซึ่ง 3 นัดที่ได้ลงอุ่นเครื่องที่ผ่านมานั้น ชนะ 3 นัดรวดแถมรวมกดไปแล้วถึง 7 ประตู ส่วนทางด้าน สปอร์ติ้ง บราก้า ถือว่ายังทำผลงานไม่ดีพอ ลงเตะไป 5 เกม ชนะเพียง1เกม อีก4เกมเสมอหมดเลย สวนทางกับ สปอร์ติ้ง บราก้า อย่างมาก ฟันธง! วาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซัดหน้าหงาย !!

ฟันธง : วาง สปอร์ติ้ง ลิสบอนซัดหน้าหงาย 

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล