วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
ล็องส์ VS ทรัวส์

9 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 00:00 น.
ราคาบอล : ล็องส์ ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stade Bollaert-Delelis

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ล็องส์

ฟร้องค์ เอส โค้ชของทีม ล็องส์ พาทีมคว้าชัยได้ถึง 4 เกม เสมออีก 2 แถมนัดล่าสุดแบ่งแต้มให้กับทางทีม แร็งส์ มา 1-1 เกมคืนนี้คงต้องพลาดใช้งานทางด้าน วิลเกร์ ฟารินเญซ ที่เจ็บตรงหัวเข่า และ เวสเล่ย์ ซาอีด เจ็บตรงต้นขาด้านหลัง อาเดรียง ลูโว เจ็บน่อง ทั้ง 3 แข้งต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนาน คาดว่าคืนนี้ไม่สามารถลงสนามช่วยได้อย่างแน่นอน ส่วน เดยเวร์ มาชาโด้ ติดโทษแบนไปเป็นที่เรียบร้อย ตามระบบ 3-4-1-2 วาง โลอิส โอเปนด้า และ ฟลอริย็อง โซโตก้า คอยระเบิดฟอร์มในเกมนี้ให้ได้

รายชื่อผู้เล่น ล็องส์

ผู้เล่น (3-4-1-2): บริซ ซัมบ้า; โจนาธาน กราดีต์, เกแว็ง ดานโซ่, ฟาคุนโด้ เมดิน่า; เพอร์มิสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด, เซโก้ โฟฟาน่า, มัสซาดิโอ ไอดาร่า; เปไรร่า ดาวิด ดา คอสต้า; โลอิส โอเปนด้า, ฟลอริย็อง โซโตก้า

ผลงานล่าสุด ล็องส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ทรัวส์

บรูโน่ เพียร์เลส ในยุคของทีม ทรัวส์ ได้พาทีมหยุดผลงานไว้แค่ 2 เกมติดต่อกันเท่านั้น เพราะนัดล่าสุดพาทีมเปิดรังตีเสมอกับ แรนส์ มา 1-1 โดยเกมคืนนี้จะปราศจากทางนักเตะ อันเดรียส บรูส ที่เจ็บบริเวณหัวเข่าต้องพักยาว ส่วน โยอันน์ ซัลเมียร์ ได้มีชื่อติดโทษแบนจากเกมที่ผ่านมา แต่มีข่าวดีว่าจะได้ทาง อับดู กงเต้ กลับมาฟิตสมบูรณ์ดีลงสนามเป็นตัวจริงในเกมคืนนี้ ตามแผนการเล่น 3-4-3 วางกองหน้า วิลสัน โอโดแบร์ , มาม่า บัลเด้ และ เรโนด์ ริพาร์ คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ทรัวส์

ผู้เล่น (3-4-3): เกาติเย่ร์ กัลลอน; อดิล รามี่, เอริค พาลเมอร์-บราวน์, ยัสเซอร์ ลารูชี่; เธียร์โน่ บัลเด้, โรมินิค คูอาเม่, ฟลอริย็อง ทาร์ดิเยอ, ปาเป้ เอ็นดิงก้า ย้าด; วิลสัน โอโดแบร์, มาม่า บัลเด้, เรโนด์ ริพาร์

ผลงานล่าสุด ทรัวส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ล็องส์ ยังคงโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดมากๆหลัง 6 เกมหลังยังไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียว ถือว่ารักษาศักยภาพภายในทีมได้ดีอย่างมากๆ ส่วน ทรัวส์ ก็มีฟอร์มการเล่นที่ดูดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะ 3 เกมหลัง เป็นการไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียว ล่าสุดทีมแบ่งแต้มให้กับ แรนส์ มาได้ด้วยเสมอ 1-1 แต่เกมคืนนี้บอกเลยว่ายังไงๆก็ ล็องส์ ดูดีมีราศีกว่า ทรัวส์ อย่างมากๆ เพราะเชื่อเรื่องคุณภาพของ ล็องส์ มีกองหน้าที่แข็งแกร่งกว่า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ