วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 19 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น

สนามแข่ง : แอนฟิลด์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมบุกไปเจ๊ากับทางทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในลีกมาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลังของพวกเขา ยังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีการคุมทัพของโค้ช ราล์ฟ รังนิก เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทางทีม นอริช ชิตี้ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าทีมจะอดใช้งานของนักเตะอย่าง เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส , ราฟาแอล วาราน , เอดินซอน กาบานิ , ลู้ก ชอว์ และ เมสัน กรีนวู้ด 5 แข้งที่ได้รับอาการบาดเจ็บ จึงจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้นั่นเอง และเกมนี้คิดว่าโค้ช ราล์ฟ รังนิก จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวังบุกมามีแต้มกลับบ้านตัวเองให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, อเล็กซ์ เตลลิส – ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช – แอนโธนี่ เอลังก้า, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล ที่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 เกม ติดด้วยการชนะ 6 เกม และเสมอ 2 เกม ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ส่วนฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานในช่วง 4 เกม หลังต้องบอกว่าค่อนข้างย่ำแย่อย่างมาก ด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม เท่านั้น แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม บอกเลยว่าทั้งสองทีมเป็นทีมใหญ่ทั้งคู่และ เกมนี้คิดว่าจะสนุกและตื่นเต้นอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ