วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

วันที่ 22 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : แอนฟิลด์

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 2/2.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่มีการดูแลทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมล่าสุดพาทีมไปเฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไร้เงา โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ส่วน เวอร์จิล ฟาน ไดค์, ฟาบิญญู, โจ โกเมซ ก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกสักหน่อย และเกมนี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง ดิโอโก โจตา กับ ซาดีโย มาเน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , อิบราฮิมา โกนาเต้ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ติอาโก้ อัลกันตาร่า , นาบี้ เกอิต้า – ดิโอโก้ โชตา , ซาดิโอ มาเน่ , หลุยส์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

ทางฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช บรูโน่ ลาจ เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเสมอกับทางทีม นอริช ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไร้เงาของนักเตะอย่าง แม็กซ์ คิลแมน กับ แนลซัน ซึเมดู และ โรแมง ซาอิส ที่ทั้ง 3 รายนี้ได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอ จนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ แต่นักเตะคนอื่นๆพร้อมลงสนามกันทุกคนดี และคิดว่าเกมนี้โค้ช บรูโน่ ลาจ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง ราอูล จิมิเนส, เปโดร เนโต้, ฮวาง ฮี-ชาน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น วูล์ฟส์ (3-5-2)

ผู้เล่น : โชเซ่ ซา – วิลลี่ โบลี่ , คอเนอร์ โคดี้ , โตติ – จอนนี่ , เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ , รูเบน เนเวส , ชูเอา มูตินโญ่ , รายาน เอตนูรี่ – ฮวาง ฮีชาน , ราอูล ฮิมิเนซ

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่กำลังทำผลงานใน 5 เกมล่าสุดได้ค่อนข้างร้อนแรงเอามากๆ โดยไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานของพวกเขาผิดไปจากเจ้าบ้านอยู่มากพอสมควร ด้วยการไม่ชนะทีมไหนมาได้เลยจากการลงสนามไป 5 เกมหลังสุดโดยเสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ