วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
ลิเวอร์พูล VS นาโปลี

1 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Anfield

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดต้องบอกเลยว่าพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, อาร์ตูร์ เมโล่ และ โฌเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บยาว นอกจากนั้นยังคงอยู่ครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะวางหมากในระบบ 4-3-1-2 นำทีมมาโดยหน้าเป้าอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ และมี ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คอยคุมสอดแทรกเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-1-2) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ – ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นาโปลี

นาโปลี ของเทรนเนอร์ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะอดใช้งาน ซัลวาตอเร่ ซิริกู และ อาเมียร์ ราห์มานี่ ที่ไม่สมบูรณ์ในเกมนี้ ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ด้านการจัดทัพคิดว่าเทรนเนอร์ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะวางหมากมาในระบบ 4-3-3 มิดฟิลด์วางเป็น ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ คุมตามสูตร ขณะ 3 กองหน้าเป็น มาเตโอ โปลิตาโน่ กับ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น นาโปลี

ผู้เล่น (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ต – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คิม มิน-แจ, เลโอ ออสติการ์ด, มาติอัส โอลิเวร่า – ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, เจียโคโม่ ราสปาโดรี่, ควิชา ควารัตสเคเลีย

ผลงานล่าสุด นาโปลี

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ลิเวอร์พูล ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนาม 5 เกม เก็บได้ 12 คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนทีมเยือน นาโปลี ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้เลยโดยลงสนามไป 5 เกมเก็บได้ 15 คะแนนเต็มรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีม นาโปลี ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม นาโปลี จะไม่ผิดหวัง

สกอร์ที่คาด : นาโปลี 2-0 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : นาโปลี ขยันยิง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ