วิเคราะห์ ลอสแอนเจลิส -VS- มินนิโซต้า ยูไนเต็ด

แข่งขันเวลา : 09:30 น.

ลอสแอนเจลิส ต่อ 0.75

สนาม : แบงค์ ออฟ แคลิฟอร์เนีย สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง ลอสแอนเจลิส

วิเคราะห์บอล

ผลงาน 5 นัดหลัง มินนิโซต้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ลอสแอนเจลิส

ความพร้อมของทัพ ลอสแอนเจลิส ที่ทำทัพมาโดย บ็อบ แบรดลีย์ ในทีมไม่มี ควัดโว โอโปกู และ เอริค ดูเอนาส มีอยู่ 2 คนเท่านั้นทีมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังมีสภาพเต็มร้อย แผนการเล่นน่าจะมาในระแบบ 4-3-3 โดยมี ดิเอโก โรสซี , การ์โลส เบล่า และ คอรีย์ แบร์ด เป็นสามประสานแดนหน้า

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม ลอสแอนเจลิส

ลอสแอนเจลิส (4-3-3) : ปาโบล ซิสเนียกา , ทริสตัน แบล็คมอน , เฆซุส ดาบิด มูริลโล , เอ็ดดี้ เซกูร่า , ดิเอโก ปาลาซิโอส , มาร์ก-แอนโทนี เคย์ , ลาติฟ เบลสซิง , เอดวร์ด อาตูเอสตา , ดิเอโก โรสซี , การ์โลส เบล่า , คอรีย์ แบร์ด

มินนิโซต้า ยูไนเต็ด

ความพร้อมของทัพ มินนิโซต้า ยูไนเต็ด กับการคุมทัพมาโดย เอเดรียน ฮีธ ในทีมไม่มี ไอค์ โอพารา มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนนักเตะรายอื่นๆยังมีสภาพเต็มร้อย แผนการเล่นน่าจะมาในระแบบ 4-2-3-1 โดยมี อาดรีย็อง อูว์นู ลงเป็นกองหน้าตัวเป้าเพื่อทำประตู

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนาม มินนิโซต้า ยูไนเต็ด

มินนิโซต้า ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ไทเลอร์ มิลเลอร์ , เชส แกสเปอร์ , ไมเคิล บ็อกซอลล์ , บากาเย่ ดิบาสซี่ , โรแม็ง เมตานีร์ , จาโครี่ เฮยส์ , วิล แทรปป์ , ฮัสซานี ด็อตสัน , รามอน อบิลา , ฮวน อากูเดโล่ , อาดรีย็อง อูว์นู

ความน่าจะเป็นของเกม

ลอสแอนเจลิส รับการมาเยือนอย่างทางด้าน มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ทีอยู่ในอันดับ 13 ของตาราง แต่ 2 เกมที่ผ่านมาก็เอาแน่เอานอนไม่ได้เลยเพราะทำได้เพียงแค่2แต้มเท่านั้นจาก2เกมที่ลงเล่น ส่วนทางด้าน มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นคว้าชัยมา 2นัด ดูภาพรวมแล้ว มินนิโซต้า ยูไนเต็ด น่าจะพอมีโอกาสทำประตูได้มากกว่า 

ฟังธง : รอง มินนิโซต้า ยูไนเต็ด ชนะ 0-1

ติดตามข่าวได้ที่ : วิเคราะห์บอล