วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ยูเวนตุส VS ลาซิโอ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เบียงโคเนรี่ หรือ ยูเวนตุส เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ เจนัว มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดานิโล่ ที่ได้รับการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว และจะทำให้ทาง มัตเตีย เด ชีโย่ รับหน้าที่ลงสนามในเกมนี้แทน ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าโค้ช มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยวาง เปาโล ดิบาล่า และ ดูซาน วลาโฮวิช ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-4-2)

ผู้เล่น : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ – ฮวน กวาดราโด้, เดนิส ซากาเรีย, อาร์ตูร์, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – เปาโล ดิบาล่า, ดูชาน วลาโฮวิช

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

เมาริซิโอ ซาร์รี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อินทรีฟ้า-ขาว หรือ ลาซิโอ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม ซามพ์ โดเรีย มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชิโร่ อิมโมบิเล่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่และคิดว่าทาง โจวาเน่ คาบรัล จะได้ลงสนามแทนไปก่อนในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง โจวาเน่ คาบรัล กับ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน และ มัตเตีย ซัคคานญี่ ล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า – มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, พาทริค, อดัม มารูซิช – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, โจวาเน่ คาบรัล, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ยูเวนตุส ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 20 เกม เสมออีก 9 เกม และแพ้ 7 เกมเก็บได้69คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ลาซิโอ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะ 18 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้62คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน แต่ถ้าให้ฟันธงให้ในเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส จะเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ ไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ