วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
ฟิออเรนติน่า VS ลาซิโอ้

10 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Artemio Franchi

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

วินเซนเต้ อิตาเลียโน่ ในยุคของทีม ฟิออเรนติน่า ก่อนเกมคืนนี้ทางทีมมีปัญหานักเตะทั้งหมด 2 ราย ได้แก่ ริคคาร์โด้ ซ็อตติ และ โดโด้ ที่กอดคอกันบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย คาดว่าไม่พร้อมลงสนามช่วยเพื่อนอย่างแน่นอน และ วินเซนเต้ อิตาเลียโน่ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 จะมีกองหน้าตัวเก่งอย่าง ลูก้า โยวิช ลงถล่มประตูในคืนนี้ ส่วน นิโก้ กอนซาเลซ กับ อันโตนิน บารัค และ โชนาต็อง อิโกเน่ จะคอยขับเคลื่อนเกมในแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชเชียโน่ – ลอเรนโซ่ เวนูตี้, นิโกล่า มิเลนโควิช, อิกอร์, คริสเตียโน่ บีรากี้ – โรลันโด้ มันดราโกร่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, อันโตนิน บารัค – โชนาต็อง อิโกเน่, นิโก้ กอนซาเลซ, ลูก้า โยวิช

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ้

มาริซิโอ ซาร์รี่ ที่มีการคุมทีม ลาซิโอ้ จะมีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้นคือ นิโคโล่ คาซาเล่ ต้องพักรักษาสุขภาพก่อนในเกมนี้ คาดว่าอีกม่นานน่าจะหายทันช่วยเพื่อนอย่างแน่นอน แต่ยังไงๆโค้ช มาริซิโอ ซาร์รี่ จะจัดผู้เล่นลงแทนในเกมคืนนี้แน่ พร้อมมากับแผนการเล่น 4-3-3 โดยจะมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้ และวางมิดฟิลด์จอมเก๋าอย่าง มัตเตีย ซัคคัญญิ , เฟลิเป้ อันแดร์สัน กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ้

ผู้เล่น (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล – มานูเอล ลาซซารี่, กิล ปาตริช, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มูริซิช – ดานิโล่ คาตัลดี้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัคคาญี่, ชีโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟิออเรนติน่า ผลงานการเล่นในช่วงหลังกัลโซ่ ทำได้ไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่เลยหลังนัดล่าสุดดันแพ้มาเสียด้วย ทำให้แพ้ 2 ใน 3 นัดหลังของรายการนี้ และสามารถเก็บชัยได้แค่เกมเดียวใน 7 เกมหลัง แต่เกมเหย้าของทีมทำได้ดีแบบเรื่อยๆ โดยที่ ลาซิโอ้ ฟอร์มการเล่นในกัลโซ่กำลังดีดจากพาทีมตีเสมอกับแพ้มา ก่อนทีมจะกลับมาซิวชัยได้ 3 เกมหลังสุด ถือว่ามีฟอร์มการเล่นที่ดูดีกว่าเจ้าถิ่นอยู่เยอะ แมตช์นี้ ลาซิโอ้ กำลังฮึมเหิมน่าจะสามารถขยี้ ฟิออเรนติน่า ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ