วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฝรั่งเศส VS โครเอเชีย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สต๊าด เดอ ฟร้องค์
ราคาบอล : ฝรั่งเศส ต่อ 1

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ทีมเหย้า ทัพตราไก่ ของนายใหญ่ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ผลงานในรายการนี้ย่ำแย่อย่างมาก เพราะลงสนามแข่งไปแล้วทั้งหมด 3 เกม เป็นการไม่สามารถชนะทีมไหนได้สักเกมเดียว ส่วนความพร้อมก่อนเกมของทีมพวกเขาจะไร้เงานักเตะอย่าง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวเก่งทีมีอาการบาดเจ็บตรงบริเวณเข่า จึงจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน โดยมี คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กลับมาฟิตสมบูรณ์ทันเกมนี้คาดว่าเกมนัดนี้จะได้ออกสตาร์ทคู่กับ วิสซาม เบน เย็ดแดร์ ส่วนการจัดทัพทีมจะมาในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง ออเรเลียง ชูอาเมนี่, มัตเตโอ เกนดูซี และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู 3 แข้งคอยคุมในแดนกลางร่วมกัน

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-5-2)

ผู้เล่น : ไมค์ เมญ็อง – ฌูลส์ คูนเด้, วิลเลี่ยม ซาลิบา, เปรสแนล คิมเปมเบ้ – โฌนาต็อง โคลสส์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, มัตเตโอ เกนดูซี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู – วิสซาม เบน เย็ดแดร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โครเอเชีย

ทางผู้มาเยือน โครเอเชีย ของนายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช 3 เกมที่ผ่านมาในรายการนี้ได้พาทีมเก็บชัยชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ถือว่าดูดีอยู่พอสมควร ส่วนความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้คงจะไม่มีชื่อนักเตะอย่าง ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่ขอถอนตัวออกไป เพราะมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา แต่ต้องรอเช็คความฟิตของทั้ง 2 แข้ง คือ บอร์น่า โซซ่า และ บอร์นา บารีชิช ว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ โดยเกมในนัดนี้คาดว่าทางนายใหญ่ ซลัตโก้ ดาลิช จะวางแผนการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง อันเดร คามาริช ลงผลิตสกอร์ในเกมนัดนี้

แผนการเล่น โครเอเชีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : โดมินิค ลิวาโควิช – โยซิป สตานีซิช, โดมาโกจ์ วิด้า, ดูเย่ ซาเลต้า-ซาร์, โยซิป ยูราโนวิช – ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาชิซ – นิโคลา วลาชิช, มาริโอ ปาซาลิช, มิสลาฟ ออร์ชิช – อันเดร คามาริช

ผลงานล่าสุด โครเอเชีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า ทัพตราไก่ เกมในรายการนี้ไม่สามารถสะกดคำว่าชนะได้เลยสักเกมเดียว และในเกมนี้คาดว่าทีมของพวกเขาคงจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นลงสนามใหม่ เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย ส่วนผู้มาเยือน โครเอเชีย เกมนัดแรกในรายการเพิ่งสามารถเอาชนะได้แค่เกมเดียว แต่ในเกมนี้ทีมของพวกเขาต้องได้มาเยือนทีมแดนน้ำหอมอีกครั้ง เชื่อเลยว่าเกมนี้มีความยากอย่างจริงๆ ในเกมนี้คาดว่าควรเชียร์ฝั่งรองจะดีกว่า แต่ศักยภาพทีมของทั้งสองไม่ค่างกันมากพอสมควรนัก น่าจะเสมอกันมากกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ