วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฝรั่งเศส VS เดนมาร์ก

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สต๊าด เดอ ฟร้องค์

ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-0.5/1)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ทีมชาติ ฝรั่งเศส ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ดีดีเย่ เดช็อง เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดถล่ม แอฟริกาใต้ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 5-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่ง แถมยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช ดีดีเย่ เดช็อง จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ส่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องโตเน่ กริซมานน์ และ คาริม เบนเซม่า ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ฝรั่งเศส (3-4-3)

ผู้เล่น : อูโก้ โยริส – เปรสแนล คิมเปมเบ้, ราฟาเอล วาราน, ลูคัส แอร์กน็องเดซ – เบนมามิน ปาวาร์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – อองตวน กรีซมันน์, คาริม เบนเซม่า, คีเลียน เอ็มบัปเป้

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เดนมาร์ก

ทีมชาติ เดนมาร์ก ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช แคสเปอร์ ยูลมันด์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดถล่มทางทีม เซอร์เบีย มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านนักเตะอย่าง โยอาคิม แอนเดอร์เซน ที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช แคสเปอร์ ยูลมันด์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง ยุสซุฟ โพลเซน จับคู่กับ มาร์ติน เบรธไวต์ ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

แผนการเล่น เดนมาร์ก (4-3-3)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ดาเนี่ยล วาสส์, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ยานนิค เวสเตอร์การ์ด, โยอาคิม มาเอห์เล่ – ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก, โธมัส เดลานี่ย์, คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเบิร์ต สคอฟ, แคสเปอร์ ดอลเบิร์ก, ยุสซุฟ โพลเซ่น

ผลงานล่าสุด เดนมาร์ก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมชาติ ฝรั่งเศส ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ ถือว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวและไม่มีทีมไหนเอาชนะพวกเขาได้ใน 5 เกม หลังด้วยการชนะ 4 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนทีมเยือน เดนมาร์ก ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลัง ต้องบอกว่าค่อนข้างกระท่อนกระแท่นอยู่พอสมควร ด้วยชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายต้องบอกว่าทีมชาติ เดนมาร์ก ดูเหมือนจะตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมชาติ ฝรั่งเศส จะสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ