วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
ฝรั่งเศส VS ออสเตรีย

22 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : ฝรั่งเศส (-1/1.5)

สนามแข่ง : Stade de France

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ของนายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังแพ้ให้กับทีม โครเอเชีย มาอย่างน่าเสียดาย 0-1 สำหรับความขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อาทิ ปอล ป็อกบา, คาริม เบนเซม่า, กิงส์เล่ย์ โกมัน, เพรสแนล คิมเพมเบ้, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, เอ็นโกโล ก็องเต้, อูโก้ โยริส และ บูบาการ์ กามาร่า 8 แข้งที่เจ็บในตอนนี้ คาดว่านายใหญ่ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ จะแก้เกมในแผน 4-3-1-2 วาง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ประสานล่าตาข่ายกับ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฝรั่งเศส

ผู้เล่น (4-3-1-2) : ไมค์ เมญ็อง – บ็องฌาแม็ง ปาวาร์, ฌูลส์ คูนเด้, ราฟาเอล วาราน, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ – มัตเตโอ ชูอ็องดูซี่, ออเรลิยง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ กามาแว็งช่า – อ็องตวน กรีซมันน์, คีลิยาน เอ็มบัปเป้ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ออสเตรีย

ราล์ฟ รังนิก อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ปีศาจแดง และปีที่แล้วก็ได้โยกเข้ามารับตำแหน่งโค้ชใหญ่ของ ออสเตรีย เกมล่าสุดพาทีมบุกพ่ายให้ เดนมาร์ก มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ทีมเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ซาช่า คาลายชิช กับ คอนราด ไลเมอร์ และ อันเดรียส อูลเมอร์ ที่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย คาดว่านัดนี้โค้ช ราล์ฟ รังนิก จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 3-5-2 โดยมี มาร์โค อาร์เนาโตวิช และ มิชาเอล เกรกอริตซ์ เป็นตัวทีเด็ดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ออสเตรีย

ผู้เล่น (3-5-2) : ไฮนซ์ ลินด์เนอร์ – สเตฟาน ไลเนอร์, เกอร์โนต์ เตราเนอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, ดาวิด อาลาบา – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ซาแวร์ ชลาเกอร์, นิโคลัส ไซวัลด์ – คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช, มิคาเอล เกรโกริตช์

ผลงานล่าสุด ออสเตรีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นฝรั่งเศส ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่อย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 4 นัดหลังไม่ชนะใครเลยด้วยการเสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนด้านทีมเยือน ออสเตรีย ผลงานใน 4 เกมหลังค่อนข้างกระท่อนกระแท่นตามเคย จากการลงสนาม 4 นัดหลังชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม และถ้าหากจะเชียร์ในเกมนี้ ขอแนะนำให้เลือก ออสเตรีย จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะมองดูศักยภาพภายในทีมแล้วต้องยกให้ ออสเตรีย ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ