วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
บาเยิร์น มิวนิค VS บาร์เซโลน่า

13 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค (-0.5/1)

สนามแข่ง : Allianz Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ในยุคของนายใหญ่ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เกมในนัดนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้านนักเตะ คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ที่มีอากานเดี้ยงมาจากเกมที่ผ่าานมาจนทำให้ไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้แน่นอน ส่วน บูน่า ซาร์ ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนได้หรือไม่ คาดว่าไม่มีผลกระทบกับทีมอย่างแน่ๆ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อาจจะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง ซาดิโอ มาเน่ ลงสนามล่าตาข่าย ส่วนแนวรุกจะวาง โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ – ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ที่น่าชื่นชมประเดิมนัดแรกในยุโรปได้อย่างสุดยอดมากๆ เป็นการเปิดรังไล่ขยี้ทางทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 5-1 โดยที่ความพร้อมภายในทีมนั้นยังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บสักรายเดียว หรือว่าไม่มีใครที่โดนโทษแบนเลย ถือว่าเกมนี้พร้อมล่าตาข่ายทุกตำแหน่งดีมาก มาพร้อมกับแผนการเล่น 4-3-3 วางกองหน้าผลิตสกอร์ในเกมนี้คือ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ อุสมาน เดมเบเล่ คอยประสานงานร่วมกันขยี้เจ้าถิ่น

รายชื่อผู้เล่น บาร์เซโลน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – เอคตอร์ เบเยริน, ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา – เฟร้งกี้ เดอ ยอง, ฟร้องค์ เคสซี่, เปดรี้ – ราฟินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แน่นอนว่าในเกมคืนนี้ความสนใจของแฟนบอลทั้งหลายจะจับจ้องที่ทีม บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน เพราะผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมาทำได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไม่มีที่ว่างให้แพ้เลยทีเดียว ส่วน บาเยิร์น มิวนิค นั้นก็ทำผลงานที่ผ่านมาได้อย่างดูดีอย่างต่อเนื่องหมือนกัน ส่วนมากจะเก็บชัยชนะได้มากกว่าเสมอ แต่ยังไงๆก็คงไม่สู้ทางทีม บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน ศักยภาพของทีมก็ไม่แตกต่างกันมากสักเท่าไหร่นัก ตัดสินใจเลยว่าเกมนี้ บาร์เซโลน่า ไม่มีตัวเจ็บสักรายจะสามารถถล่ม บาเยิร์น มิวนิค ได้อย่างยับเยินแน่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ