วิเคราะห์ กระชับมิตรสโมสร
บาร์เซโลน่า VS ยูเวนตุส

วันที่ 26 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 07.30 น.

สนามแข่ง : คอตตัน โบล สเตเดี้ยม ประเทศสหรัฐอเมริกา
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า (-0.5/1)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ในยุคการดูแลทีมของเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ เกมล่าสุดพาทีมบุกเชือด เรอัล มาดริด มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะต้องรอเช็กอาการของ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ฟร้องค์ เกสซีเย่, นีโก้ กอนซาเลซ, แซร์จินโญ่ เดสต์, อุสมาน เดมเบเล่ และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง น่าจะถูกส่งลงสนามในเกมนี้เป็นตัวจริง 

แผนการเล่น บาร์เซโลน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อาเราโฮ, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, จอร์ดี้ อัลบา – เฟรงกี้ เดอ ย็อง, ฟร้องค์ เกสซีเย่, นีโก้ กอนซาเลซ – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาตี  

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูเวนตุส

ยูเวนตุส ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม ชีวาส กัวดาลาจาร่า มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา กองกลางที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าโค้ช มัสซีมีเลียโน อัลเลกรี จะพาลูกทีมมาในแผน 3-4-1-2 โดยวาง ลูก้า เปลเลกรีนี่ คอยเป็นตัวสอดแทรกเกมรุกให้ 2 แดนหน้าอย่าง ดูชาน วลาโฮวิช กับ มอยส์ คีน จบสกอร์ในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเวนตุส (4-3-1-2)

ผู้เล่น : วอยเชียช เชชนี่ – ดานีโล่ ดา ซิลวา, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, ลูก้า เปลเลกรีนี่ – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูชาน วลาโฮวิช, มอยส์ คีน 

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงผลงานที่ร้อนแรง โดยผลงาน 4 นัดหลัง ของพวกเขาชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกม ส่วนทางด้านฝั่งผู้มาเยือน ยูเวนตุส ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 นัดหลังในลีก ต้องบอกว่าค่อนข้างทำได้อย่างน่าผิดหวังพอสมควร ด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีม บาร์เซโลน่า ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นทางฝั่งทีม บาร์เซโลน่า ที่จะสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ